Quảng cáo

HLV Van Gaal nói về tương lai của Juan Mata

Thứ ba, 06/01/2015 18:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Express, HLV Van Gaal khẳng định sẽ không bán Mata cho Juventus dù các nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 20 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, Juan Mata, Juventus muốn có Juan Mata, Juan Mata không rời Man UtdHLV Van Gaal khẳng định sẽ không bán Juan Mata

Không có khởi đầu tốt dưới thời HLV Van Gaal nhưng Mata đang dần chứng tỏ được khả năng ở quãng thời gian qua. Chính phong độ ấn tượng này giúp tiền vệ người Tây Ban Nha ghi điểm với người thầy và anh đang được đảm bảo tương lai ở Old Trafford.

Dù phía Juventus nhiều lần gửi lời đề nghị hậu hĩnh đến Man Utd để thuyết phục đội bóng này nhượng lại Mata nhưng họ đều nhận phải sự từ chối thẳng thừng.

VIDEO: Cú sút phạt chạm cột dọc của Juan Mata (Tottenham - MU)

Trong một phát biểu trên tờ Daily Express, HLV Van Gaal khẳng định Mata đang là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông và ngôi sao này sẽ còn gắn bó lâu dài với đội bóng.

Mata gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2014 từ Chelsea với giá trị chuyển nhượng lên đến 37,1 triệu bảng. Chính mức giá khá lớn này đã khiến ngôi sao người Tây Ban Nha gặp nhiều áp lực và chưa thể hiện được nhiều.

Từ đầu mùa giải, Juan Mata ra sân 17 trận ở Ngoại hạng Anh, ghi 5 bàn thắng và thực hiện 3 pha kiến tạo. Hiệu số ấn tượng này của Mata đóng góp vào thành tích xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng của Man Utd ở giải Ngoại hạng Anh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 Juan Mata Juventus muốn có Juan Mata Juan Mata không rời Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT