Quảng cáo

HLV Roberto Martinez tin Wigan đủ sức đánh bại Arsenal

Thứ sáu, 11/04/2014 17:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Wigan bị đánh giá thấp hơn rất nhiều ở trận bán kết FA Cup với Arsenal, nhưng HLV Roberto Martinez vẫn tin đội bóng cũ của ông đủ sức đánh bại Pháo thủ thành London.

 

HLV Wenger vs Mesut Ozil, Ngoại hạng Anh, Cúp FA, Trực tiếp Arsenal vs Wigan,Roberto Martinez , Roberto Martinez  tin wigan danh bai arsenalHLV Roberto Martinez tin Wigan đủ sức đánh bại Arsenal

 

Vào thứ 7 này, Arsenal sẽ bước vào trận bán kết Cúp FA với Wigan, đây được coi là một trận đấu vô cùng quan trọng với Pháo thủ. Hiện tại, Arsenal chỉ còn mỗi Cúp FA là hy vọng mong manh chấm dứt chuỗi 8 năm không danh hiệu. Hy vọng này càng lớn khi những đối thủ của Pháo thủ rất yếu bao gồm Wigan ở bán kết, Hull City hoặc Sheffield Utd ở chung kết nếu Arsenal có mặt ở trận đấu cuối cùng.

 

Về lý thuyết, trong số 4 đội ở vòng bán kết, Arsenal rõ ràng là những người được đánh giá cao nhất. Hull City đang phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng ở Premier League, Wigan xếp hạng 7 ở Championship, trong khi Sheffield Utd đến từ giải hạng 2 Anh (League One). Lần cuối cùng đội bóng của Wenger giành một danh hiệu là khi họ vô địch FA Cup năm 2005 và đây được coi là cơ hội lớn để Pháo thủ chấm dứt chuỗi 8 mùa giải “trắng tay” liên tiếp đã qua.

 

Tuy nhiên, theo đánh giá của HLV Roberto Martinez (Everton) thì đội bóng cũ của ông, Wigan đủ khả năng quật ngã Arsenal ở bán kết FA Cup do không phải chịu bất cứ sức ép nào. Trước khi giành vé vào bán kết FA Cup, Wigan đã từng đánh bại 1 ông lớn khác ở Premier League là Man City.

 

Bước vào trận đấu này, Arsenal đang phải chống chọi với vấn nạn chấn thương. Theo thông báo của bộ phận y tế thì danh sách cầu thủ của Arsenal bao gồm các trường hợp Mesut Ozil, Laurent Koscielny, Jack Wilshere, Theo Walcott, Abou Diaby, Serge Gnabry, Nicklas Bendtner. Trong khi đó, Kieran Gibbs, Alex Oxlade-Chamberlain, Tomas Rosicky. Ngoại trừ Abou Diaby và Nicklas Bendtner thì những cái tên còn lại đều là những trụ cột khó có thể thay thế.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger vs Mesut Ozil Ngoại hạng Anh Cúp FA Trực tiếp Arsenal vs Wigan Roberto Martinez Roberto Martinez tin wigan danh bai arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT