Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lý giải việc chọn 4 tân binh

Thứ sáu, 10/11/2017 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo lý giải việc chọn 4 tân binh; Quảng Nam và Than Quảng Ninh sẽ chung tay vì đồng bào miền Trung… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều ngày 10/11.

HLV Park Hang Seo lý giải việc chọn 4 tân binh

Ông Park cũng lý giải việc lựa chọn 4 tân binh là Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn FC), Trần Minh Vương (HAGL), Phạm Văn Cường (Quảng Nam FC) và Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa). Lý do hoàn toàn vì mục đích chiến thuật.

“Trong đợt tập trung lần này, 4 cầu thủ lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG. Đó là những cầu thủ mà tôi hoặc các trợ lý đã xem họ thi đấu ít nhất 1 lần hoặc 2 lần. Tôi cảm giác họ phù hợp với vị trí mà tôi mong muốn, là cầu thủ tốt nhất ở vị trí mà tôi yêu cầu và phù hợp với chiến thuật của tôi. Ngày đầu tiên họ cũng lúng túng nhưng ngày thứ hai họ tiếp thu khá nhanh và mọi thứ đã ổn”, HLV Park cho hay.

Quảng Nam và Than Quảng Ninh sẽ chung tay vì đồng bào miền Trung

Theo như thông tin được biết, cho đến lúc này, BTC giải đã ủng hộ 50 triệu đồng, BHL và cầu thủ hai đội hiện cũng đang trong quá trình quyên góp. Bên cạnh đó, Hội CĐV Quảng Nam FC dự định cũng sẽ gây quỹ trước, trong và sau thời gian thi đấu. Số tiền này sau đó sẽ được trực tiếp trao tặng đến tay đồng bào ở vùng bị thiệt hại nặng.

Trận đấu giữa Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh là trận cầu tâm điểm ở vòng 24, nhưng chính do ảnh hưởng của cơn bão này đã khiến BTC hai lần tạm hoãn trận đấu. Lúc này thời tiết đã chuyển biến tích cực và dự kiến sẽ diễn ra vào chiều nay 10/11 trên sân Tam Kỳ.

HLV Hoàng Anh Tuấn thăm ĐTQG trước khi nhậm chức “to”

Giữa buổi tập, BHL đội tuyển đón chào sự hiện diện của HLV U19 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn cũng như các lãnh đạo cấp cao của VFF. Ông Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Gede đã lập công lớn khi giúp U19 Việt Nam lọt vào VCK U19 Châu Á. Sắp tới, ông Hoàng Anh Tuấn sẽ nhậm chức Trưởng ban huấn luyện của Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF).

HAGL triệu tập Nguyễn Hữu Anh Tài về nước tham dự VCK U21 quốc gia

Theo thông tin từ lãnh đạo CLB HAGL, trong vài ngày tới hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sẽ về nước để tập trung cùng các đồng đội tham dự VCK U21 quốc gia 2017 diễn ra vào cuối tháng 11 này. Ngoài sự có mặt của Anh Tài, đội hình của U21 HAGL dự giải này khá mạnh với những cái tên như Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Đinh Thanh Bình, Lê Văn Sơn, Trần Thanh Sơn,... Đội bóng phố Núi được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành chức vô địch.

VCK U21 quốc gia 2017 sẽ diễn ra tại Bình Dương từ ngày 28/11 đến 7/12 với sự tham dự của 7 đội bóng xuất sắc vượt qua vòng loại là SLNA, Viettel, Đồng Tháp, An Giang, PVF, HAGL, Huế và chủ nhà B.Bình Dương. Lễ bốc thăm chia bảng dự kiến sẽ diễn ra một ngày trước khi VCK chính thức khởi tranh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl đt việt nam minh vương bong da bong da viet nam hagl bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo