Quảng cáo

HLV Mourinho giao trọng trách lớn cho Cesc Fabregas

Thứ hai, 18/08/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới chuyển đến Chelsea vài tháng nay nhưng tiền vệ Cesc Fabregas đã được HLV Mourinho giao trọng trách lĩnh xướng hàng tiền vệ của The Blues ở mùa giải năm nay.

 

Cesc Fabregas, Mourinho và Cesc Fabregas, mourinho tin Cesc Fabregas tỏa sáng, burnley vs chelsea, trực tiếp burnley vs chelseaHLV Mourinho giao trọng trách lớn cho Cesc Fabregas


Đầu kỳ chuyển nhượng vừa qua, Chelsea đã gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công Cesc Fabregas từ Barcelona. Dù phải bỏ ra số tiền 30 triệu bảng nhưng chừng đó được coi là khá rẻ với một tài năng đang độ chín như Cesc Fabregas.

 

Chưa trải qua trận đấu chính thức nào nhưng cựu tiền vệ Arsenal đang dần chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi chung của Chelsea. Để tạo đà động lực cũng như tăng sự quan trọng của Cesc Fabregas lên, HLV Mourinho mong muốn ngôi sao 27 tuổi này sẽ thay thế tốt vị trí mà Lampard để lại.

 

HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi chiêu mộ thành công Fabregas, cậu ấy là một tiền vệ toàn diện. Có Fabregas, Chelsea giải được bài toán suốt bao năm qua, cậu ấy sở hữu lối chơi tinh tế cùng khả năng kiến tạo cơ hội và ghi bàn rất nhạy bén.

 

Chúng tôi rất cần một ngôi sao đẳng cấp và thi đấu ổn định như Fabregas nơi hàng tiền vệ để có thể khẳng định được vị thế thống trị tại giải Ngoại hạng. Tôi mong rằng, Cesc sẽ tiếp tiếp tục giữ vai trò quan trọng để đưa Chelsea đến những danh hiệu lớn trong tương lai.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesc Fabregas Mourinho và Cesc Fabregas mourinho tin Cesc Fabregas tỏa sáng burnley vs chelsea trực tiếp burnley vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT