Quảng cáo

HLV Louis Van Gaal trả lời Hull vụ hỏi mua Danny Welbeck

Thứ hai, 18/08/2014 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mirror (Anh) đưa tin, HLV Louis Van Gaal của Man Utd đã quyết định sẽ không bán tiền đạo Danny Welbeck cho Hull City trong mùa hè này. Được biết, Hull sẵn sàng bỏ ra 14 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Anh.

 

 Danny Welbeck,  Danny Welbeck không rời man utd, man utd không bán  Danny Welbeck, van gaal không bán  Danny Welbeck, hull hỏi mua  Danny Welbeck, van gaal không bán  Danny Welbeck cho hull cityHLV Louis Van Gaal không bán Danny Welbeck cho Hull City


Theo tờ Star, Câu lạc bộ Hull City đang hy vọng sẽ thuyết phục được Manchester United bán tiền đạo Danny Welbeck trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng Hè 2014 chính thức đóng cửa. Những chú Hổ muốn để Danny Welbeck thay thế cho vị trí mà tiền đạo Shane Long để lại sau khi cầu thủ này chuyển sang Southampton với giá 12 triệu Bảng trong vài ngày tới.

 

Huấn luyện viên Steve Bruce đang để mắt tới Welbeck khi vị trí của cầu thủ 23 tuổi tại United không được đảm bảo. Tiền đạo này chỉ là sự lựa chọn thứ ba sau Robin van Persie và đội trưởng mới Wayne Rooney.

 

Hull hy vọng sẽ thuyết phục Welbeck chuyển đến khi sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ này cơ hội ra sân thường xuyên. Trong khi United sẽ không phải xoay vòng nhiều trong mùa giải này khi họ không được tham dự cúp Châu Âu mà chỉ tập trung vào cạnh tranh trong nước. Hull sẵn sàng chi 14 triệu Bảng để thuyết phục United cho phép Welbeck rời khỏi Old Trafford.

 

Dù tự tin với lời đề nghị của mình nhưng mới đây, Hull City đã phải đón nhận một tin buồn khi HLV Louis Van Gaal của Man Utd đã quyết định sẽ không bán tiền đạo Danny Welbeck. Theo vị chiến lược gia người Hà Lan thì chân sút người Anh rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông và anh hoàn toàn có thể chiếm một vị trí chính thức nếu thể lực đảm bảo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Welbeck Danny Welbeck không rời man utd man utd không bán Danny Welbeck van gaal không bán Danny Welbeck hull hỏi mua Danny Welbeck van gaal không bán Danny Welbeck cho hull city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT