Quảng cáo

HLV Leicester thừa nhận sự thật gây sốc ở trận thua MU

Chủ nhật, 25/09/2016 07:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Leicester City, Claudio Ranieri thừa nhận đoàn quân của ông không thể tượng tượng được những diễn biến trong hiệp 1 và họ đã buông xuôi khi bị dẫn tới 4 bàn.

Trận đấu giữa MU và Leicester diễn ra theo kịch bản không ai ngờ tới. Chỉ trong vòng 20 phút cuối hiệp một, "Quỷ đỏ" đã chọc thủng lưới Leicester đến 4 lần. Các pha lập công lần lượt thuộc về Chris Smalling, Juan Mata, Marcus Rashford và "Cầu thủ đắt giá nhất thế giới" Paul Pogba.

Những gì nhà đương kim vô địch làm được chỉ là bàn thắng danh dự của tài năng trẻ vào sân thay người Demarai Gray ở phút 59.

HLV Leicester, Claudio Ranieri, man Utd, vòng 6 Ngoại hạng Anh, Mourinho, Rooney dự bị, HLV Leicester City

Gương mặt thất thần của các cầu thủ Leicester City sau khi bị thay ra

Phát biểu sau trận đấu, HLV Claudio Ranieri của Leicester City cho hay: “Thật khó tin những gì đã xảy ra. Chúng tôi bắt đầu rất tốt và trong 20 phút đầu tiên, đó là trận đấu của chúng tôi. Chúng tôi tạo áp lực và có cơ hội nhưng rồi đột nhiên chúng tôi im bặt.

Không thể nào có chuyện thủng lưới 3 lần từ các pha đá phạt góc. Nó chỉ xảy ra khi bạn không tập trung và trận đấu coi như kết thúc trong hiệp 1. Chúng tôi rất mạnh mẽ trong các tình huống cố định và rất khó cho các đối thủ ghi bàn trong các pha phạt góc, nhưng hôm nay, mọi chuyện đã diễn ra rất, rất lạ”.

 

 

Thua trận 1-4 trước MU, đội đương kim vô địch nước Anh chỉ cần 6 trận để… san bằng tổng số trận thua của họ trong cả mùa giải trước (3 trận). Ở mùa 2015/16, Leicester để thủng lưới 36 bàn sau 38 trận, còn bây giờ, trải qua 6 vòng đấu, họ đã thủng lưới 11 bàn.

Tín hiệu đáng báo động cho Ranieri khi nhiều cổ động viên đang đòi sa thải ông. Một thống kê đầy đe dọa khác: Nhà vô địch Chelsea của mùa 2014/15 khởi đầu 6 trận mùa 2015/16 cũng với hiệu số bàn thắng bại và số trận thắng, trận thua giống Leicester bây giờ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Leicester Claudio Ranieri man Utd vòng 6 Ngoại hạng Anh Mourinho Rooney dự bị HLV Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT