Quảng cáo

Pogba tỏa sáng, MU hạ đẹp Leicester City

Thứ bảy, 24/09/2016 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp đã có một trận đấu xuất sắc khi góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của Man Utd trước các nhà ĐKVĐ Leicester City.

Lợi thế sân nhà giúp Man Utd nhập cuộc đầy tự tin, những tình huống nguy hiểm liên tiếp được các cầu thủ Quỷ đỏ tạo ra. Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ thì đến phút 22, Chris Smalling tận dụng sự thiếu tập trung của 3 hậu vệ Leicester và tự do đánh đầu từ quả phạt góc để MU vượt lên.

MU 4-1 Leicester City,Tỷ số MU 4-1 Leicester City,kết quả MU 4-1 Leicester City,tỷ số trận đấu MU 4-1 Leicester City,kết quả trận đấu MU 4-1 Leicester City

Pogba tỏa sáng giúp Man Utd có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà

Lợi thế dẫn bàn sớm giúp các cầu thủ đội nhà thi đấu tự tin, những phút cuối hiệp 1 chứng kiến bàn thắng liên tiếp đến với Man Utd. Phút 37 Pogba, Lingard và Mata triển khai một pha phối hợp trung lộ đẹp mắt trước khi Mata lọt vào vòng cấm và tung cú sút chân trái hạ thủ môn Zieler.

Leicester chưa kịp định thần lại thì chỉ trong 5 phút sau đó, họ thủng lưới 2 lần cùng từ các quả phạt góc bên cánh trái của MU, giúp Rashford và Pogba lập công để tạo cách biệt 4 bàn cho MU trước giờ giải lao.

Bước sang hiệp 2, cách biệt lớn khiến các cầu thủ MU chơi với thái độ thư giãn, và họ để thủng lưới ở phút 60 từ một cú sút xa cực kỳ đẹp mắt của dự bị Demarai Gray. Tuy nhiên Leicester đã chủ động rút ra Jamie Vardy và Riyad Mahrez ở đầu hiệp để chuẩn bị sớm cho Champions League, và MU duy trì tỷ số 4-1 cho tới hết trận.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về Man Utd

83      MU thay người, Wayne Rooney vào sân thế chỗ Marcus Rashford.

77      KHÔNG VÀO!!! MU kịp rút về chặn một pha phản công cánh trái của Leicester, nhưng Schlupp chuyền ra cho Gray và anh cú một cú sút nhắm về phía góc xa buộc De Gea cản phá bằng một tay!

72      Pogba bấm bóng để Ibra băng xuống không hề việt vị, nhưng chỉ có Lingard chạy vào ở góc gần và anh bị Huth ngăn cản cú dứt điểm. Herrera sau đó tranh bóng từ chân Schlupp trước khi tung cú sút vọt lên khán đài.

60      VÀO!!! MU 4-1 LEICESTER!! Demarai Gray từ cánh trái di chuyển chếch vào trung lộ, ngăn Lingard lấy bóng trước khi tung cú sút xa cực mạnh nhắm về phía góc xa. De Gea chạm tay vào bóng nhưng không ngăn được bàn thua!

Siêu phẩm sút xa khiến De Gea phải 'bó tay'

54      De Gea có một tình huống phát bóng lên ẩu vào chân Albrighton bên cánh trái nhưng đội khách không tận dụng được.

53      NGUY HIỂM!! Pogba từ cánh trái có quả tạt vào cho Ibra nhưng Huth dũng cảm đánh đầu phá bóng dù biết sẽ có va chạm mạnh.

50      Huth có pha vào bóng muộn với Pogba và bị thẻ vàng.

46      Leicester giao bóng bắt đầu hiệp 2. Claudio Ranieri thay ra cả Jamie Vardy và Riyad Mahrez, có lẽ đã chấp nhận thua cuộc và chuẩn bị cho Champions League. Demarai Gray và Andy King vào sân.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về Man Utd

42      VÀO!!! MU 4-0 LEICESTER!!! PAUL POGBA!! Thêm một quả phạt góc từ cánh trái và Blind treo bóng đúng tầm cho Pogba, người di chuyển sang góc gần để tách khỏi Fuchs trước khi đánh đầu chéo góc!!

Pogba nâng tỷ số lên 4-0 cho Man Utd

40      VÀO!!! MU 3-0 LEICESTER!! Một pha phối hợp phạt góc hoàn hảo!! Hàng thủ Leicester bỏ trống góc gần khi MU có quả phạt góc cánh trái, và Blind đưa bóng sệt thẳng về phía đó cho Mata, người bình tĩnh căng ngang cho Rashford đệm bóng tung lưới trống!

Rashford nâng tỷ số lên 3-0 cho Man Utd

37      Pogba bấm bóng vào đám đông ở mép vòng cấm cho Lingard có một cú vẩy, đặt Mata vào thế dứt điểm trực diện cầu môn và anh đánh bại Zieler với cú sút chân trái!!

Pogba - Lingard - Mata phối hợp nâng tỷ số lên 2-0 cho Man Utd

32      Pogba có thêm một đường chuyền lợi hại nữa cho Valencia cắt xuống bên cánh phải, nhưng Fuchs theo kịp và trượt người chắn quả tạt vào.

30      KHÔNG VÀO!!! Pogba có bóng chếch bên cánh phải trước khi tung cú sút xa cực hiểm buộc Zieler bay người cản phá!

27      Pogba có một cú bấm bóng cho Ibra phá bẫy việt vị lọt vào vòng cấm. Anh tâng ngực trong thế quay lưng với vòng cấm, nhưng pha xoay người bắt vô-lê đưa bóng vọt xà khi chỉ còn Zieler trước mặt!!!

Màn phối hợp tuyệt đẹp Pogba-Ibrahimovic

22      VÀO!!! MU 1-0 LEICESTER!! MU có quả phạt góc bên cánh trái và Blind treo bóng hoàn hảo cho Smalling bật lên, Zieler chạm được vào bóng nhưng không ngăn được bàn thắng!

Smalling đánh đầu mở tỷ số cho Man Utd

17      NGUY HIỂM!! Từ quả phạt góc bên cánh trái, Leicester có pha phối hợp nhuyễn. Amartey đứng sai vị trí nhưng Drinkwater vẫn kịp có mặt ở tuyến hai cho cú sút xa, nhưng bị Pogba chắn được.Leicester đưa lại bóng vào vòng cấm và cả Morgan lẫn Huth không việt vị, nhưng hai người không hiểu ý và Huth sau đó sút vọt xà!

13      Leicester phản công và suýt nữa có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Leicester tiếp tục đánh vào cánh trái với pha xuống biên của Fuchs, nhưng quả tạt vào đi quá tầm đầu của tất cả những người đang đứng trong khu 16m50.

Leicester liên tục khoét vào cánh phải của MU

10      NGUY HIỂM!! Valencia có tình huống chạm bóng không tốt và bị Albrighton cướp bóng. Albrighton sau đó bật tường với Vardy trước khi có quả tạt thẳng về phía khung thành và bị De Gea bắt được.

7        Simpson có pha phạm lỗi với Rashford bên cánh trái. Từ quả đá phạt, Rashford đón bóng và lọt tới sát đường biên ngang, buộc Morgan cản phá.

Ibrahimovic vô lê 1 chạm

4        Morgan đánh đầu phá một quả tạt từ cánh phải của Valencia. Bóng tới chân Blind, cú sút xa của anh đi không chính xác.

1        MU giao bóng bắt đầu hiệp 1.

Đội hình ra sân

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Bailly, Blind, Pogba, Herrera, Rashford, Mata, Lingard, Ibrahimovic.

Leicester City: Zieler, Simpson, Huth, Morgan, Fuchs, Mahrez, Drinkwater, Amartey, Albrighton, Slimani, Vardy.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 4-1 Leicester City Tỷ số MU 4-1 Leicester City kết quả MU 4-1 Leicester City tỷ số trận đấu MU 4-1 Leicester City kết quả trận đấu MU 4-1 Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo