Quảng cáo

Hạ Leicester, MU phá thành tích tồn tại suốt 15 năm

Thứ bảy, 24/09/2016 22:04 PM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, đoàn quân của Jose Mourinho đã hạ gục nhà đương kim vô địch Leicester một cách thuyết phục trên sân nhà Old Trafford.

Trận đấu giữa MU và Leicester diễn ra theo kịch bản không ai ngờ tới. Chỉ trong vòng 20 phút cuối hiệp một, "Quỷ đỏ" đã chọc thủng lưới Leicester đến 4 lần. Các pha lập công lần lượt thuộc về Chris Smalling, Juan Mata, Marcus Rashford và "Cầu thủ đắt giá nhất thế giới" Paul Pogba.

MU Hạ Leicester, Rooney,Rooney dự bị,MU 4-1 Leicester City,Tỷ số MU 4-1 Leicester City,kết quả MU 4-1 Leicester City,tỷ số trận đấu MU 4-1 Leicester City,kết quả trận đấu MU 4-1 Leicester City,Mata

MU ghi 4 bàn thắng trong hiệp 1 trận đấu với Leicester

Những gì nhà đương kim vô địch làm được chỉ là bàn thắng danh dự của tài năng trẻ vào sân thay người Demarai Gray ở phút 59.

Không chỉ tìm lại niềm vui chiến thắng mà Man Utd còn tạo ra một cột mốc đáng nhớ. Cụ thể, với 4 bàn thắng được ghi trong hiệp 1, thầy trò HLV Mourinho san bằng thành tích 15 năm đã tồn tại từ thời Sir Alex Ferguson trong trận thắng 6-1 với Arsenal vào tháng 2/2001.

Kết thúc hiệp một trận đấu đó, M.U dẫn trước Arsenal với tỉ số 5-1. Ngoài ra, trận thắng Leicester còn lập nên thành tích đáng chú ý khác là lần đầu tiên kể từ thời điểm Sir Alex Ferguson giải nghệ, M.U ghi được bốn bàn vào lưới đối thủ chỉ trong hiệp một.

Đó là trận thắng 4-3 của M.U trước Reading vào tháng 12/2012. Chiến thắng này là động lực cho M.U chuẩn bị cho quãng thời gian khó khăn phía trước tại Premier League khi chạm trán Stoke, Liverpool và Chelsea trong ba vòng đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Hạ Leicester Rooney Rooney dự bị MU 4-1 Leicester City Tỷ số MU 4-1 Leicester City kết quả MU 4-1 Leicester City tỷ số trận đấu MU 4-1 Leicester City kết quả trận đấu MU 4-1 Leicester City Mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT