Quảng cáo

HLV Hữu Thắng vẫn còn 10 người ở chế độ chờ

Thứ năm, 06/10/2016 22:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có trong tay những cầu thủ cùng trợ lý ưng ý nhất nhưng HLV Hữu Thắng cũng tính toán đến việc có thể gọi bổ sung cầu thủ vì những lý do khác nhau.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Cách đây 2 tuần, HLV Hữu Thắng đã triệu tập 30 cầu thủ cùng những trợ lý ưng ý nhất để bước vào giai đoạn chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng AFF Cup 2016. Trải qua quá trình tập luyện, ĐT Việt Nam đã thu được thành quả bằng chiến thắng ấn tượng 5-2 trước Triều Tiên.

HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Hữu Thắng, Triều Tiên, Việt Nam, Công Phượng, Công VInh, Tuấn Anh, Indonesia, Triều Tiên

HLV Hữu Thắng đang tạo dấu ấn đậm nét cùng ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đang đi đúng hướng nhưng nhiều khó khăn vẫn đang chờ đợi thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng ở phía trước. Đầu tiên là việc ông không có sự phục vụ của trợ lý Lư Đình Tuấn, cộng thêm chấn thương của Nghiêm Xuân Tú trước ngày hội quân và Ngọc Hải nhiều khả năng nghỉ 1 tháng vì chấn thương ở trận gặp Triều Tiên.

Trợ lý đội tuyển, HLV Lư Đình Tuấn hiện đang có mặt tại Paju, Hàn Quốc. Ông đang theo học khóa HLV nâng cao của AFC, cùng với một cái tên danh tiếng khác của bóng đá nội như Phan Thanh Hùng, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Đức Thắng…

Theo kế hoạch, khóa học Pro-Diploma tại Paju sẽ kết thúc vào ngày 11.10. Sau đó, các HLV này sẽ tiếp tục về Việt Nam để hoàn tất khóa học nâng cao đợt 2, sẽ kết thúc ngày 25.10 ở Hà Nội.

HLV Lư Đình Tuấn sau khi hoàn tất khóa học Pro-Diploma sẽ ở lại Hà Nội đợi đội tuyển trở về sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Phần vì thủ tục visa, phần vì thời gian còn lại đã cập rập.

Hiện tại, quân số của đội tuyển vẫn là 30 cầu thủ. Chiếu theo thủ tục visa, có thể thấy HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ không gọi bổ sung cầu thủ nào cho chuyến đấu tập tại Indonesia cũng như tập huấn ở Hàn Quốc.

Trong những lần trả lời báo giới, HLV Hữu Thắng vẫn nhắc đến danh sách sơ bộ 40 cái tên đã gửi đến Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF). Trong trường hợp chấn thương, kỷ luật hoặc mất người bất khả kháng, ông sẽ bổ sung người từ 10 cái tên vẫn đang ở chế độ chờ.

Dự kiến vào 10 giờ sáng ngày 7.10 tuyển Việt Nam sẽ rời Tân Sơn Nhất để bay đến Jakarta, trước khi bay đến Yogyakarta để thi đấu giao hữu cùng tuyển Indonesia ngày 9.10. Sau đó, toàn đội sẽ quay trở lại Việt Nam ngày 10.10 và tập nhẹ tại Thống Nhất chờ ngày sang Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam Hữu Thắng Triều Tiên Việt Nam Công Phượng Công VInh Tuấn Anh Indonesia Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT