Quảng cáo

HLV Hữu Thắng lên tiếng sau màn lội ngược dòng của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 06/10/2016 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân xứ Nghệ đã có phát biểu riêng của mình sau chiến thắng 5-2 của ĐT Việt Nam trước CHDCND Triều Tiên.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Trước một đội bóng mạnh hơn hẳn về thể hình, thể lực lẫn khả năng thi đấu, ĐT Việt Nam đã có một màn trình diễn xuất sắc khi tạo ra cú lội ngược dòng thuyết phục để đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt 5-2. Nhìn chung, đây là một đấu hay của ĐT Việt Nam khi mà các trụ cột chính của đội một là Công Vinh, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Thanh đều đã ghi bàn.

HLV Hữu Thắng,ĐT Việt Nam, đt triều tiên, việt nam 5-2 triều tiên, hữu thắng, xuân trường, công phượng, tuấn anh, văn toàn

Hữu Thắng không quá đề cao chiến thắng của ĐT Việt Nam. Ảnh: Báo Thanh Niên

Tuy nhiên, chia sẻ sau trận đấu, HLV Hữu Thắng lại tỏ ra thản nhiên trước màn trình diễn của các học trò.

“Trước tiên, tôi rất là cảm ơn tất cả các học trò đã đem đến trận đấu rất nhiều cảm xúc. Tỷ số không nói lên nhiều. Nhưng ở giá trị về tinh thần thì đặc biệt. Ở đây, tôi muốn cám ơn ý chí cầu thủ khi bị đối phương dẫn bàn trước để lội ngược dòng. Có chiến thắng này là điều đáng quý.

Tôi rất cám ơn khán giả đến ủng hộ và dành tình cảm, động viên rất lớn cho đội tuyển. Tuy là trận giao hữu, nhưng với tôi đó là điều đáng quý nhất. Tất nhiên, một trận đấu giao hữu, không vì tỷ số 5-2 trước CHDCND Triều Tiên mà bằng lòng về chuyên môn”, Báo Thanh Niên dẫn lời của HLV Hữu Thắng cho biết.

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng cho biết sau trận đấu này ông sẽ vẫn yêu cầu các học trò tập luyện và khắc phục những hạn chế còn tồn tại. “Chúng tôi sẽ phải xem lại, rút ra bài học từ các bàn thua và tình huống họ có thể ghi bàn. Phải nhìn đa chiều hơn về một trận thắng. Chưa phải hoàn hảo, vẫn còn nhiều việc phải làm”, Hữu Thắng tâm sự.

Sau trận đấu với Triều Tiên, ngay trong sáng mai, thầy trò Hữu Thắng sẽ lên đường sang Indonesia. Đoàn quân áo đỏ sẽ có hai ngày luyện tập trước khi bước vào trận đấu giao hữu thứ hai gặp đội chủ nhà Indonesia sẽ diễn ra vào ngày mùng 9 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam đt triều tiên việt nam 5-2 triều tiên hữu thắng xuân trường công phượng tuấn anh văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT