Quảng cáo

Điểm tin 6/10: Việt Nam thắng nhưng chưa hết lo, Công Vinh phá sâu kỷ lục

Thứ năm, 06/10/2016 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Việt Nam thắng nhưng chưa hết lo, Công Vinh phá sâu kỷ lục ghi bàn, M.U theo sát Kevin de Bruyne mới,... là những tin tức thể thao nổi bật tối 6/10.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Việt Nam thắng nhưng chưa hết lo

Trong một buổi tối mưa nặng hạt tại TP.HCM, các học trò của HLV Hữu Thắng đã ‘trút mưa’ bàn thắng đối thủ Triều Tiên. Ở trận đấu này, NHM có thể dễ dàng nhận thấy hai tiền vệ trẻ Tuấn Anh, Xuân Trường đã thi đấu vô cùng chững chạc và bản lĩnh trước các cầu thủ đội bạn có thể hình vượt trội.

Điểm tin 6/10, Việt Nam thắng triều tiên, Công Vinh phá sâu kỷ lục ghi bàn, đt việt nam, đt triểu tiên, việt nam 5-2 triều tiên, hlv hữu thắng, man utd, man city, arsenal,tin tức thể thao, điểm tin thể thao 6/10

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn còn đó những sai sót ở khâu phòng ngự, khi các hậu vệ chưa bọc lót cho nhau ăn ý. Chấn thương nghiêm trọng của Quế Ngọc Hải cũng khiến ĐT Việt Nam không khỏi lo lắng. Trung vệ SLNA chỉ có thể thi đấu trên sân 17 phút trước khi bị đưa ra nhường chỗ cho Minh Tùng

Công Vinh phá sâu kỷ lục ghi bàn

Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐTVN, tiền đạo Lê Công Vinh đã phá sâu kỷ lục ghi bàn do chính mình thiết lập nên cho ĐTQG. Hiện tại, chân sút xứ Nghệ đã có 48 bàn thắng cho ĐT Việt Nam ở những trận đấu mà anh tham gia.

M.U theo sát Kevin de Bruyne mới

Quỷ đỏ thành Manchester đang theo dõi khá sát tài năng 19 tuổi người Jamaica Leon Bailey. Tiền vệ tài năng này đang gây ấn tượng với nhiều đội bóng lớn sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo CLB Genk của Bỉ. Mới đá 10 trận cho Genk mà Leon Bailey đã ghi 5 bàn thắng.

Ngoài Man United, cả Chelsea, Leicester cũng quan tâm tới Leon Bailey. Từng học việc ở đội trẻ của Ajax Amsterdam, Leon Bailey được cựu HLV đội trẻ Ajax Ronald de Boer đánh giá là có thể kết hợp giữa tốc độ tuyệt hảo với kỹ thuật tốt và không có điểm yếu nào. Anh được ca ngợi là “Kevin de Bruyne mới”. Kevin de Bruyne cũng từng chơi cho Genk trước khi gia nhập Chelsea khi còn trẻ.

Man Utd nhắm Isco thay Rooney

Theo báo Anh, Jose Mourinho đã “chấm” tiền vệ của Real Madrid Isco thay thế Wayne Rooney và Man United sẽ sớm tìm hiểu khả năng chiêu mộ ngôi sao của Real.

Wayne Rooney hiện đang sa sút tại Man United trong khi Isco cũng không có nhiều cơ hội đá chính ở Real Madrid và anh dường như không hài lòng. Vấn đề là Real Madrid chưa sẵn sàng bán Isco và Man United cần đưa ra một đề nghị đủ hấp dẫn mới hy vọng thuyết phục được họ.

Mourinho muốn tái ngộ trò cũ

Theo giới thạo tin tại Anh, Người đặc biệt được cho là đã cử người theo dõi nhất cử nhất động của tiền đạo đang khoác áo Everton và từng là học trò cũ của ông ở Chelsea. Tại Premier League 2016/17, Lukaku đã ghi được 5 bàn thắng.

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 6/10 Việt Nam thắng triều tiên Công Vinh phá sâu kỷ lục ghi bàn đt việt nam đt triểu tiên việt nam 5-2 triều tiên hlv hữu thắng man utd man city arsenal tin tức thể thao điểm tin thể thao 6/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT