Quảng cáo

HLV Graechen tiết lộ đội hình trận gặp SHB Đà Nẵng

Chủ nhật, 25/01/2015 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm đánh bại SHB Đà Nẵng để chặn đứng chuỗi trận kém cỏi, HLV Graechen khẳng định sẽ trao cơ hội cho Công Phượng trở lại đội hình chính thức.

HAGL vs SHB Đà Nẵng,Trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng. xem HAGL vs SHB Đà Nẵng,link HAGL vs SHB Đà Nẵng,trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng, HLV GraechenHLV Graechen sẽ sử dụng cả Xuân Trường và Công Phượng ở trận gặp Đà Nẵng

Để thua 3 trong tổng cố 4 trận đã đấu khiến HAGL rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Graechen đã bắt đầu cảm nhận được sự khắc nghiệt của sân chơi V-League. Rõ ràng với một đội bóng có quá nhiều cầu thủ trẻ thì kết này không khiến nhiều người bất ngờ.

Video clip bàn thắng: Hải Phòng 1-0 Hoàng Anh Gia Lai 

Vòng đấu thứ 5, HAGL đối đầu với một đối thủ cũng đang rất cần điểm là SHB Đà Nẵng. Lợi thế của đội bóng phố núi là họ được thi đấu trên sân nhà. Với quyết tâm có 3 điểm, HLV Graechen quyết định sẽ tung quân bài quan trọng là Công Phượng vào sân ngay từ đầu.

Chia sẻ về điều này, HLV Graechen cho biết: “Việc ngồi dự bị ở trận gặp Hải Phòng đã giúp Phượng thăng bằng và khát khao thi đấu đã được cậu ấy thể hiện ở những buồi tập gần đây. HAGL đang gặp nhiều khó khăn và đây là thời điểm để Phượng chứng tỏ khả năng.

 

 

SHB Đà Nẵng là một đối thủ mạnh, sở hữu những cầu thủ chất lượng và họ đang rất cần điểm. Tuy nhiên chúng tôi đặt quyết tâm mang có 3 điểm để thay đổi tình hình.”

Một tin vui cũng đến với HAGL là họ chào đón sự trở lại của Xuân Trường sau chấn thương. Sự xuất hiện của tiền vệ người Tuyên Quang sẽ giúp tuyến giữa của HAGL mạnh hơn rất nhiều.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SHB Đà Nẵng Trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng. xem HAGL vs SHB Đà Nẵng link HAGL vs SHB Đà Nẵng trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng HLV Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo