Quảng cáo

SHB Đà Nẵng gặp tổn thất lớn ở trận gặp HAGL

Thứ bảy, 24/01/2015 12:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới có 1 điểm sau 4 trận đấu, SHB Đà Nẵng còn chịu một tổn thất lớn ở cuộc hành quân đến sân Pleiku của HAGL vào chủ nhật này.

HAGL vs SHB Đà Nẵng, Trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng. xem HAGL vs SHB Đà Nẵng, link HAGL vs SHB Đà Nẵng, trực tiếp HAGL vs SHB Đà NẵngSHB Đà Nẵng gặp tổn thất lớn ở trận gặp HAGL 

SHB Đà Nẵng đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, sau 4 trận đấu thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức mới có được 1 điểm và xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Vòng đấu thứ 5, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến hành quân đến sân Pleiku của HAGL.

Video clip bàn thắng: Hải Phòng 1-0 Hoàng Anh Gia Lai 

Cũng giống như Đà Nẵng, dù được kỳ vọng khá lớn nhưng HAGL lại đang thể hiện phong độ kém cỏi. 3 trận thua liên tiếp khiến đội bóng của bầu Đức nhận phải nhiều sự chỉ trích.

Cả SHB Đà Nẵng và HAGL đều đặt quyết tâm có 3 điểm nhưng có vẻ như đội chủ sân Chi Lăng đang gặp những khó khăn nhất định. Theo xác nhận của BHL Đà Nẵng thì họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Hồ Ngọc Thắng.

Cầu thủ từng được gọi vào ĐT Olympic Việt Nam tại Asiad 2014 dính chấn thương dây chằng và theo đánh giá bao đầu sẽ phải mất 3 tuần để điều trị. Thiếu vắng Hồ Ngọc Thắng là một mất mát lớn cho Đà Nẵng.  

Tiền vệ này hiện đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức. trong bối cảnh này nhiệm vụ giành điểm của Đà Nẵng càng gian nan hơn rất nhiều.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SHB Đà Nẵng Trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng. xem HAGL vs SHB Đà Nẵng link HAGL vs SHB Đà Nẵng trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT