Quảng cáo

HLV Hải Phòng: Tuấn Anh là cầu thủ nguy hiểm nhất

Thứ tư, 21/01/2015 11:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo đánh giá của HLV Trương Việt Hoàng và hậu vệ Phùng Văn Nhiên thì Tuấn Anh là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía HAGL chứ không phải Công Phượng như đánh giá của nhiều người.

Hải Phòng vs HAGL, Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, xem Hải Phòng vs HAGL, link trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, thông tin bên lề Hải Phòng vs HAGL, Công Phượng, Công Phượng mừng sinh nhật, Tuấn Anh, Trương Việt HoàngTuấn Anh (8) được đánh giá là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía HAGL

Vào chiều ngày hôm nay (21/1), vòng đấu thứ 4 V-League 2015 sẽ diễn ra với 7 cặp đấu. Như thường lệ, trận đấu có sự xuất hiện của HAGL luôn nhận được sự chú ý của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Sau 2 trận thua liên tiếp, HAGL tiếp tục được dự báo sẽ gặp khó khăn khi phải hành quân đến sân của Hải Phòng, đội bóng đang có thành tích khá ấn tượng.

VIDEO: Tuấn Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho HAGL

Được thi đấu trên sân nhà cùng thành tích khá tốt nhưng không vì thế mà HLV Trương Việt Hoàng bên phía Hải Phòng chủ quan. Trước khi bước vào trận đấu này, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam khẳng định ông đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của HAGL và sẵn sàng có kế sách đối phó.

Dù đánh giá rất cao Công Phượng nhưng theo HLV Trương Việt Hoàng thì Tuấn Anh mới là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội khách. Những pha tấn công của HAGL đều được triển khai qua chân của tiền vệ mang áo số 8 này. Ngoài ra ông Hoàng cũng lo ngại những cú sút xa của Tuấn Anh sẽ thay đổi cục diện trận đấu.

 

 

Cùng nhận định như người thầy, cựu hậu vệ của HAGL – Phùng Văn Nhiên đánh giá cao tài năng của Tuấn Anh. Theo Văn Nhiên thì sự đột biến của HAGL phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Tuấn Anh. Nói về cuộc đối đầu với đội bóng cũ, Văn Nhiên chia sẻ rằng dù có nhiều kỷ niệm đẹp với HAGL nhưng nếu được ra sân anh sẽ thi đấu hết mình để mang lại chiến thắng cho Hải Phòng.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 21/1 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs HAGL Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL xem Hải Phòng vs HAGL link trực tiếp Hải Phòng vs HAGL thông tin bên lề Hải Phòng vs HAGL Công Phượng Công Phượng mừng sinh nhật Tuấn Anh Trương Việt Hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT