Quảng cáo

Đối thủ đánh bại Tuấn Anh – Công Phượng sắp được đá Champions League

Thứ tư, 07/01/2015 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo từng ghi bàn giúp U19 Nhật Bản đánh bại U19 Việt Nam Takumi Minamino đang đứng trước cơ hội tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu Champions League.

Takumi Minamino, U19 Nhật Bản, U19 Việt nam, Tuấn Anh, Công Phượng, Takumi Minamino ghi bàn vào lưới Việt Nam, thần đồng Takumi MinaminoTakumi Minamino thi đấu ăn ý với Diego Forlan

Nếu ai từng theo dõi vòng chung kết U19 châu Á 2014 tại Malaysia thì sẽ biết đến tiền đạo Takumi Minamino bên phía U19 Nhật Bản. Tài năng vượt trội so với những cầu thủ cùng trang lứa giúp Takumi Minamino luôn nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và NHM.

Còn nhớ ở trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản ở vòng chung kết U19 châu Á 2014 tại Myanmar, chính Takumi Minamino đã ghi 1 bàn thắng giúp đội bóng này giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

VIDEO: Tuấn Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho HAGL

Sau quãng thời gian thi đấu vô cùng thành công trong màu áo U19 Nhật Bản cũng như CLB Cerezo Osaka giúp Takumi Minamino lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà tuyển trạch trên toàn thế giới. Mới đây, theo tiết lộ của tờ Sportnet.at thì tiền đạo này đứng trước cơ hội chuyển sang thi đấu cho Red Bull Salzburg, CLB bóng đá nổi tiếng nhất nước Áo.

Để thuyết phục Cerezo Osaka, phía Red Bull Salzburg đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 1,25 triệu euro và theo như nguồn tin này thì khả năng Takumi Minamino đến Áo thi đấu là rất khả quan.

 

 

Nếu gia nhập Red Bull Salzburg thì cơ hội để Takumi Minamino được tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu là hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại giải VĐQG Áo (Bundesliga) đã kết thúc và Red Bull Salzburg là đội lên ngôi vô địch đồng nghĩa việc họ sẽ có mặt ở Champions League.

Với phong cách chơi bóng khá giống với thần tượng Shinji Kagawa, Takumi Minamino có thể thích nghi với nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. Hơn nữa kinh nghiệm khi sát cách với chân sút hàng đầu thế giới Diego Forlan trong màu áo Cerezo Osaka sẽ giúp tiền đạo của U19 Nhật Bản được dự báo sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Takumi Minamino U19 Nhật Bản U19 Việt nam Tuấn Anh Công Phượng Takumi Minamino ghi bàn vào lưới Việt Nam thần đồng Takumi Minamino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo