Quảng cáo

HLV Graechen đã có phương pháp giúp HAGL tránh lối đá rắn của đối thủ

Thứ tư, 21/01/2015 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV trưởng Guillaume Graechen tỏ ra e ngại trước lối đá quyết liệt của Hải Phòng ở trận đấu chiều nay nên đã lên phương án cho các học trò có thể né được "đòn" của đối thủ ở trận đấu diễn ra chiều nay trên sân Lạch Tray.

LINK XEM TRỰC TIẾP HẢI PHÒNG VS HAGL

HLV Graechen và HAGL sẽ đối mặt với nhiều thử thách trước Hải Phòng

Khi đề cập đến vấn đề Hải Phòng là một trong những đội bóng nổi tiếng với lối chơi quyết liệt và máu lửa, có thể gây ảnh hưởng đến việc lối chơi kĩ thuật của HAGL, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Trước lối chơi rắn của Hải Phòng, chúng tôi cần phải chơi nhanh hơn để tránh các pha bóng thô bạo. Cầu thủ của tôi có đủ kỹ thuật để làm được điều đó”.

Nhận diện về trận đấu chiều nay trên sân Lạch Tray, HLV người Pháp thừa nhận HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn bởi trong tay ông không có được ngoại binh mạnh nhất. Ngược lại, Hải Phòng lại có tới 3 cầu thủ ngoại đang có phong độ rất tốt. Tuy nhiên, ông cũng đã chỉ đạo các học trò những phương pháp phòng ngự có thể khắc chế được sức mạnh của đội chủ nhà ở vòng đấu này.

VIDEO: Cảnh sốt vé trước chuyến làm khách của HAGL ở Hải Phòng

Khi được hỏi liệu các cầu thủ trẻ HAGL có đang chịu sức ép từ người hâm mộ và đặc biệt là giới truyền thông sau 2 trận thua liên tiếp tại V-League 2015, HLV Guilaume Graechen cho rằng các cầu thủ cần phải làm quen với điều này. "Tôi hy vọng sự quan tâm của người hâm mộ sẽ không ảnh hưởng tới các cầu thủ. Nhưng họ (cầu thủ) cũng cần phải làm quen với việc đối mặt với sự quan tâm và cũng là áp lực từ phía người hâm mộ. Đây là một phần trong nghề nghiệp của họ", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ với báo chí trước trận đấu

Chiến lược gia người Pháp cho biết thêm: "Các học trò của tôi còn rất trẻ, mới chỉ 18, 19 tuổi. Nhưng khi HAGL thất bại, cầu thủ lại nhận được nhiều sự chú ý hơn những đội bóng khác. Chúng tôi và tất cả mọi đội bóng đều muốn thi đấu để giành chiến thắng. Tuy nhiên cần phải hiểu rằng, để giành thắng lợi ở tất cả các trận đấu tại V-League, một giải đấu dài hơi, là điều khó thể xảy ra. Chúng tôi cần phải nỗ lực và cải thiện hơn trong chặng đường tiếp theo để hướng đến những chiến thắng" - thầy Giôm kết luận.


Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng thì cho rằng, trong bóng đá không thiếu những pha tranh chấp quyết liệt và các cầu thủ Hải Phòng biết đá như thế nào để có thể giành chiến thắng trước HAGL. Ngoài ra, cựu danh thủ Thể Công cũng khẳng định các học trò của ông không đá rắn, đá láo bởi trong 3 vòng đấu trước Hải Phòng mới chỉ nhận có 5 thẻ vàng.

Trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 21/1 trên sân Lạch Tray và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng gặp HAGL vòng 4 V-League 2015 sân Lạch Tray V-League 2015 Hải Phòng Công Phượng Trương Việt Hoàng HLV Guillaume Grachen Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT