Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng phủ nhận việc Hải Phòng sẽ "đá láo" với HAGL

Thứ tư, 21/01/2015 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu vòng 4 V-League 2015, nhiều người lo ngoại lứa cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh... sẽ phải đối mặt với lối đá rắn và thô bạo đến từ các cầu thủ chủ nhà Hải Phòng. Tuy nhiên, HLV Trương Việt Hoàng đã phủ nhận điều này.

LINK XEM TRỰC TIẾP HẢI PHÒNG VS HAGL

HLV Trương Việt Hoàng khẳng định Hải Phòng không đá xấu

Trước khi bầu Đức quyết định đôn lứa cầu thủ U19 của Học viện HAGL Arsenal JMG lên đá V-League 2015, nhiều người đã lo ngại lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ gặp phải lối đá rắn, đá láo của các đội bóng ở V-League và có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu của những cầu thủ này. Trong đó, Hải Phòng và SLNA được coi là những đội bóng có lối đá như vậy ở những mùa giải trước.

Chính vì thế, trong chuyến hành quân ra làm khách trước Hải Phòng ở vòng 4 lần trên sân Lạch Tray lần này, NHM không khỏi lo lắng cho lứa cầu thủ HAGL. Ở 2 trận gần nhất, ĐT.Long An và Thanh Hóa đều phải nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận khi thực hiện lối chơi áp sát, quyết liệt và cố gắng hạn chế khả năng ban bật của Công Phượng và các đồng đội. Hải Phòng lại là đội bóng nổi tiếng với lối chơi quyết liệt và máu lửa nên khó tránh khỏi sự nghi hoặc của dư luận ở vòng đấu này.

Video bàn thắng: Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa (vòng 2 V-League 2015)

Tuy nhiên, HLV Trương Việt Hoàng không đồng tình với ý kiến cho rằng Hải Phòng sẽ ra sân với lối đá triệt hạ HAGL. Chia sẻ với báo chí trước trận đấu, cựu danh thủ Thể Công khẳng định: “Trong bóng đá, cuộc chơi phải có luật, có trọng tài. Mọi người cứ nói là Hải Phòng đá rắn. Nhưng trong 3 trận đấu vừa qua, đội chúng tôi mới nhận có 5 thẻ vàng. Không thể bảo rằng Hải Phòng đang đá rắn, đá láo. Trong bóng đá, việc đó thể hiện sự quyết tâm của Hải Phòng trong mùa giải năm nay”.

Ở mùa giải năm ngoái, Hải Phòng dưới sự dẫn dắt của HLV Dylan Kerr, sở hữu lối chơi khá rắn và thô bạo. Đáng chú ý là cuộc đối đầu với SHB.ĐN trên sân Lạch Tray, HLV Lê Huỳnh Đức đã xin trọng tài được phép xử thua để giữ chân cho các học trò của mình trước lối đá triệt hạ của đội chủ nhà. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng đã có nhiều thay đổi ở mùa giải năm nay dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng.

Nhận định về cuộc đối đầu với HAGL ở trận đấu chiều nay, cựu danh thủ Thể Công cho hay: “Hải Phòng đang có phong độ cao và tinh thần thoải mái sau những thành công bước đầu. Chính vì vậy, chúng tôi đặt mục tiêu giành 3 điểm ở vòng đấu này khi được thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa, cầu thủ Hải Phòng cũng muốn chứng tỏ với mọi người rằng họ cũng là những cầu thủ chuyên nghiệp, không có lý do gì họ lại thua kém HAGL. Học trò của tôi cũng muốn dư luận phải quan tâm và để ý tới họ chứ không chỉ để ý tới Hoàng Anh Gia Lai” – HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

Trận đấu giữa Hải Phòng với HAGL diễn ra chiều nay dự kiến khán giả sẽ trận kín sân vận động Lạch Tray, bởi trong 2 ngày phát hành vé, đã có rất đông người hâm mộ kéo đến mua vé để theo dõi trận đấu này. Trong đó, rất nhiều CĐV muốn đến sân  không chỉ là do sức hút của lứa cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường mà họ còn muốn đến để ủng hộ thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Hải Phòng đang thi đấu thăng hoa với 2 chiến thắng và 1 trận hòa nên có sức hút lớn với NHM đất Cảng.

Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều 21/1 trên sân Lạch Tray. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng gặp HAGL vòng 4 V-League 2015 sân Lạch Tray V-League 2015 Hải Phòng Công Phượng Trương Việt Hoàng chảo lửa Lạch Tray Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT