Quảng cáo

SLNA vs B.Bình Dương: Sẽ không khoan nhượng, 16h30 ngày 21/1

Thứ tư, 21/01/2015 07:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu giữa SLNA vs B.Bình Dương ở vòng 4 V-League 2015 diễn ra chiều nay 21/1 rất được chú ý bởi trong đội hình đội khách có nhiều cầu thủ gốc xứ Nghê.

LINK XEM TRỰC TIẾP SLNA VS B.BÌNH DƯƠNG

 

Cuộc đối đầu giữa SLNA với B.BD được hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

So với các cuộc đối đầu giữa Hải Phòng–HAGL, SHB.ĐN–Hà Nội T&T thì trận đấu giữa SLNA với B.Bình Dương cũng được kỳ vọng hập dẫn ở vòng 4 V-League 2015. Nếu xét về mặt lực lượng, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường không thể sánh được với nhà ĐKVĐ V-League. Tuy nhiên, được thi đấu trên “chảo lửa” thành Vinh nên NHM xứ Nghệ kỳ vọng đội nhà có thể vượt qua được B.Bình Dương.

SLNA đang dần dần thi đấu vào phom dưới dự dẫn dắt của HLV trẻ Ngô Quang Trường. Sau trận thua 0-3 trước Hải Phòng ở trận đấu mở màn, đội bóng xứ Nghệ đã lấy lại được cảm tình của NHM với chiến thắng 2-1 trước SHB.ĐN ngay trên sân khách và cầm hòa 1-1 trước ĐT Long An. Tinh thần của các cầu thủ SLNA đang rất tốt và được thi đấu trên sân nhà nên họ sẵn sang tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ V-League ở vòng đấu này. Hơn nữa, sự trở lại của bộ đôi tuyển thủ của ĐTQG là Hoàng Thịnh và Quế Ngọc Hải càng giúp cho đội chủ sân Vinh thêm tự tin ở cuộc đối đầu này.

Video bàn thắng: Bình Dương 3-2 Đà Nẵng (vòng 2 V-League 2015)

Tuy nhiên, B.Bình Dương đang là đội có thành tích tốt nhất tại V-League 2015 với 3 trận toàn thắng và đang đứng đầu bảng xếp hạng. Với tham vọng tiếp tục bảo vệ thành công ngôi Vương của mình nên đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải sẽ không dễ dàng rời sân Vinh mà không có điểm. Với lực lượng hùng hậu và có chiều sâu, đội bóng đất Thủ được đánh giá cao ở vòng đấu này và chiến thắng thuộc về họ cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Đáng chú ý ở cuộc đối đầu này chính là sự trở về của những đứa con xứ Nghệ như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình hay Công Vinh. SLNA chính là nơi đã làm nên tên tuổi những cầu thủ trên, nhưng trở về lần này họ sẽ đối đầu với đội bóng quê hương mình khi họ đang khoác áo B.Bình Dương. Ở mùa giải năm ngoái, HLV Lê Thụy Hải đã không sử dụng Trọng Hoàng hay Âu Văn Hoàn trong chuyến làm khách tại sân Vinh. Tuy nhiên, lần này sẽ không có ngoại lệ khi cả 2 cầu thủ trên đang có phong độ cao và sẽ giúp B.Bình Dương giành chiến thắng. Trong khi đó, Công Vinh và Văn Bình nhiều khả năng cũng sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị tùy theo diễn biến của trận đấu.

Đây đánh giá là một trận đấu thực sự khó khăn đối với SLNA khi họ đụng độ phải đối thủ mạnh nhất V-League. Trong khi đó, những cầu thủ như Trọng Hoàng, Văn Hoàn hay Công Vinh cũng gặp khó khi phải đối đầu với đội bóng quê hương ngay tại “chảo lửa” thành vinh. LÀ cầu thủ chuyên nghiệp nên họ sẽ không khoan nhượng và sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng cho đội bóng họ đang phục vụ. Tuy nhiên, HLV Ngô Quang Trường khẳng định, SLNA đã sẵn sàng và tạo nên bất ngờ ở trận đấu vòng 4 V-League 2015 diễn ra chiều ngày 21/1.

Cuộc đối đầu giữa SLNA vs B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều ngày 21/1 trên sân Vinh. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vs B.Bình Dương SLNA gặp B.Bình Dương vòng 4 V-League 2015 v league 2015 Hoàng Thịnh Ngọc Hải Ngô Quang Trường sân Vinh Công Vinh SLNA Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT