Quảng cáo

HLV Arsene Wenger phát biểu sau trận thắng West Brom

Thứ sáu, 22/04/2016 06:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến lược gia người Pháp rất hài lòng với màn thể hiện của các học trò sau trận thắng 2-0 West Brom và tự tin sẽ giành tấm vé dự Champions League mùa giải năm sau.

Video bàn thắng: Arrsenal 2-0 West Brom (Vòng 30 Ngoại hạng Anh)

Được thi đấu trên sân nhà, Arsenal tỏ ra lấn lướt hoàn toàn so với West Brom. Arsenal sớm cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng ở ngay phút thứ 6 sau khi Alexis Sanchez ngoặt bóng rồi dứt điểm từ xa đầy tinh tế. Bàn thắng sớm đã giúp các cầu thủ Arsenal thi đấu thoải mái hơn và kiểm soát bóng tốt hơn đối thủ.

 

Sanchez tỏa sáng với một cú đúp

Tới phút 38, tỷ số đã là 2-0 cho Arsenal sau khi Sanchez tiếp tục tỏa sáng từ một tình huống đá phạt trước khung thành thủ môn West Brom.

Bước sang hiệp 2, Arsenal vẫn là những người kiểm soát thể trận tốt hơn song không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm. Thắng chung cuộc 2-0, thầy trò Wenger đã đòi lại được vị trí thứ 3 từ tay Man City với 2 điểm nhiều hơn.

Hài lòng với màn thể hiện của các học trò, HLV Arsene Wenger cho hay: “Chúng tôi đã nhận phải một sức ép khủng khiếp vì kết quả không tốt thời gian qua. Đội bóng không còn cơ hội vô địch và CĐV nhà không hài lòng vì điều đó. Tuy nhiên chúng tôi không buông xuôi và có một trận đấu tuyệt vời.

Arsenal vẫn đang còn có những mục tiêu trước mắt và toàn đội đều hướng đến điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi đã lấy lại vị trí thứ 3 và sẽ duy trì nó cho đến hết mùa giải. Đội bóng chắc chắn giành 1 tấm vé tham dự Champions League.”

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Arsenal West Brom Arsene 2-0 West Brom Tỷ số Arsene 2-0 West Brom kết quả Arsene 2-0 West Brom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT