Quảng cáo

Sanchez tỏa sáng, Arsenal hạ đẹp West Brom

Thứ sáu, 22/04/2016 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Chile đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp Pháo thủ giành thắng lợi chung cuộc 2-0 trước West Brom

Video bàn thắng: Arrsenal 2-0 West Brom (Vòng 30 Ngoại hạng Anh)

Mặc dù đã thất bại trong cuộc đua hướng tới danh hiệu vô địch giải NHA năm nay song thầy trò Wenger vẫn chưa thể buông xuôi khi cuộc đua vào Top 4 vẫn chưa ngã ngũ. Trước trận đấu với West Brom, Arsenal đang ở vị trí thứ 4 khi kém Man City 1 điểm và hơn Man Utd 1 điểm. Vì thế, một chiến thắng trên sân nhà Emirates sẽ giúp họ đòi lại được vị trí thứ 3 mà đối thủ Man xanh đã nắm giữ.

Sanchez tỏa sáng giúp Arsenal có thêm 3 điểm

Nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao, đội chủ nhà đã sớm cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng ở ngay phút thứ 6 sau khi Alexis Sanchez ngoặt bóng rồi dứt điểm từ xa đầy tinh tế. Bàn thắng sớm đã giúp các cầu thủ Arsenal thi đấu thoải mái hơn và kiểm soát bóng tốt hơn đối thủ.

Không những vậy, họ còn được thần may mắn trợ giúp khi McAuley đánh đầu dội xà ngang khung thành của thủ môn Petr Cech ở phút thứ 29. Tới phút 38, tỷ số đã là 2-0 cho Arsenal sau khi Sanchez tiếp tục tỏa sáng từ một tình huống đá phạt trước khung thành thủ môn West Brom. Bàn thắng này cũng giúp cựu chân sút Barca vươn lên đứng ngang bằng người đồng đội Giroud với cùng 12 lần lập công cho các Pháo thủ.

Bước sang hiệp 2, Arsenal vẫn là những người kiểm soát thể trận tốt hơn song không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm. Thắng chung cuộc 2-0, thầy trò Wenger đã đòi lại được vị trí thứ 3 từ tay Man City với 2 điểm nhiều hơn.

Chiến thắng này cũng giúp The Gunners chính thức cán mốc 500 trận thắng trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Hiện chỉ họ chỉ còn kém thành tích của đội bóng đang dẫn đầu là MU với tổng số trận thắng là 583 trận.

-----------------------------------

Đội hình ra sân:

Arsenal: 33 P. Cech 4 P. Mertesacker 18 Nacho Monreal 6 L. Koscielny 24 Bellerín 11 M. Özil 16 A. Ramsey 35 Mohamed El Nenny 17 A. Sánchez 12 O. Giroud 45 A. Iwobi

West Brom: 1 B. Foster 23 G. McAuley 6 J. Evans 4 J. Chester 25 C. Dawson 29 S. Sessègnon 24 D. Fletcher 5 C. Yacob 30 Sandro 14 J. McClean 18 S. Berahino

Truc tiep Arsenal vs West Brom, cap nhat truc tiep Arsenal vs West Brom, link xem truc tiep Arsenal vs West Brom,xem truc tiep Arsenal vs West Brom,link xem Truc tiep Arsenal vs West Brom,Arsenal vs West Brom

Mặc dù Arsenal gần như đã hết cửa vô địch NHA mùa này, song mỗi trận đấu còn lại đều rất quan trọng với thầy trò HLV Wenger bởi cuộc đua vào Top 4 vẫn chưa ngã ngũ. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân người Pháp đã tuyên bố: "Thành thực mà nói, tôi không có tâm trạng để mơ về chức vô địch. Chúng tôi có thể phải chiến đấu đến phút cuối để cán đích trong Top 4. Chúng tôi sẽ cố gắng để có thành tích cao hơn thế, nhưng lúc này Arsenal cần tập trung cho trận đấu kế tiếp và thôi mơ về chức vô địch”.

Trong khi đó, đội khách hành quân tới sân Emirates với mục tiêu có điểm. 3 trong 6 trận đấu gần đây, thầy trò HLV Tony Pulis đã chịu cảnh trắng tay nên một kết quả có lợi trước các Pháo thủ sẽ là một nguồn động lực rất lớn để West Brom khép lại mùa giải năm nay với vị trí ở giữa BXH. Lợi thế của đội khách là tâm lý hoàn toàn thoải mái khi gần như đã trụ hạng thành công nên đây sẽ là một thử thách không nhỏ cho HLV Wenger và các học trò ở trận đấu bù vòng 30 sắp tới.

Thông tin nhân sự

Arsenal: Mikel Arteta chấn thương. Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Santi Cazorla, Alex Oxlade Chamberlain bỏ ngỏ khả năng ra sân.

West Brom: Chris Brunt, James Morrison chấn thương.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất của cả 2 đội, Arsenal thắng 4 hòa 1 thua 1. Trận thua duy nhất của họ chính là trận lượt đi năm nay diễn ra vào tháng 11 năm ngoái khi West Brom đả bại Pháo thủ với tỷ số 2-1. Trong 6 trận này, Arsenal ghi 9 bàn còn West Brom ghi 5 bàn, một con số khá thấp.

Arsenal thắng 7/8 trận sân nhà gặp West Brom gần nhất.

Arsenal thắng 2 hòa 3 thua 1 trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

West Brom thắng 1 hòa 2 thua 3 trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

West Brom không thắng 10/11 trận sân khách tại Ngoại hạng Anh gần nhất.

Arsenal bất bại trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-0 West Brom

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 2-0 West Brom kết quả Arsenal 2-0 West Brom tỉ số Arsenal 2-0 West Brom trực tiếp Arsenal 2-0 West Brom xem trực tiếp Arsenal 2-0 West Brom Arsenal West Brom ket qua Arsenal vs West Brom ti so Deportivo vs Barca link xem Deportivo vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT