Quảng cáo

HLV Alfred Riedl triệu tập bộ tứ thi đấu nước ngoài đấu ĐT Việt Nam

Thứ tư, 02/11/2016 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay (2/11), LĐBĐ Indonesia (PSSI) chính thức công bố danh sách ĐTQG Indonesia cho trận tái đấu với ĐTQG Việt Nam diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình ngày 8/11 tới.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia (Giao hữu quốc tế)

Theo đó, sức mạnh của đội bóng xứ vạn đảo sẽ được gia tăng đáng kể so với trận giao hữu lượt đi tại Yogyakarta bởi HLV trưởng Alfred Riedl đã có trong tay đầy đủ lực lượng tốt nhất. Đáng chú ý nhất vẫn là bộ tứ cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài gồm Andik Vermansah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia), Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan) và Irfan Haarys Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản).

LĐBĐ Indonesia, HLV Alfred Riedl, Tuyển Indonesia, Việt nam, tuyển Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia

Stefano Janjte Lilipaly đang thi đấu ở Hà Lan cũng có mặt trong đợt tập trung này

Trong bộ tứ “lính lê dương” này, nếu như Dedi Kusnandar vẫn còn là ẩn số thì 3 cầu thủ còn lại đều đã khẳng định được tài năng lẫn tên tuổi của mình trong làng bóng Đông Nam Á. Andik Vermansah vẫn được ví là “Messi xứ vạn đảo”, Irfan Haarys Bachdim thì sớm nổi danh là “Beckham Indonesia”, trong khi Stefano Janjte Lilipaly hiện được kỳ vọng sẽ chìa khóa giúp Indonesia hiện thực hóa tham vọng tại AFF Suzuki Cup 2016 sắp tới. Cầu thủ 26 tuổi này có mẹ là người Hà Lan và bố là người Indonesia, từng thi đấu cho đội tuyển xứ hoa Tu-lip từ cấp độ U15 cho đến U18. Tuy nhiên, vì chưa đầu quân cho ĐTQG Hà Lan nên Lilipaly được phép khoác áo Indonesia – quê hương của cha mình.

Tại trận giao hữu với ĐT Việt Nam hôm 9/10 vừa qua, Stefano Janjte Lilipaly không được CLB chủ quả trả về khoác áo ĐT Indonesia. Tuy nhiên, trận tái đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 8/11 tới, tiền vệ mang 2 dòng máu này chắc chắn sẽ góp mặt và thể hiện năng lực chơi bóng tại châu Âu của mình.

Trận giao hữu lượt đi trên sân Maguwoharjo, ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam bất phân thắng bại với tỷ số 2-2. Ở trận này, ĐT Việt Nam nhập cuộc khá tốt và ghi liên tiếp 2 bàn thắng để vượt lên dẫn 2-0. Nhưng cũng rất nhanh, đội bóng xứ vạn đảo đáp trả bằng 2 bàn gỡ chỉ trong thời gian vỏn vẹn 1 phút.

Trận tái đấu ngày 8/11 do vậy hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi cả hai đội đều có sự tăng cường về lực lượng. Về phía ĐT Việt Nam sẽ là sự trở lại của bộ ba Công Phượng (Mito Hollyhock FC), Tuấn Anh (Yokohama FC) và Xuân Trường (Incheon United)

Danh sách ĐTQG Indonesia:

HLV trưởng: Alfred Riedl

Trợ lý HLV trưởng: Wolfgang Pikang, Hans Peter Schaller, Yohanes Gatot Prasetyo

26 cầu thủ:

Thủ môn: Dian Agus Prasetyo, Kurnia Meiga Hermansyah, Andritany Ardhiyasa

Hậu vệ: Beny Wahyudi, Fachruddin Wahyudi, Gunawan Dwi Cahyo, Dominggus Fakdawer, Muhammad Abduh Lestaluhu, Manahati Lestusen, Hansamu Yama Pranata, Rudolof Yanto Basna, Abdul Rachman

Tiền vệ: Zulham Malik Zamrun, Rizki Rizaldi Pora, Stefano Janjte Lilipaly, Bayu Pradana Andiatmoko, Dedi Kusnandar, Bayu Gatra Sanggiawan, Andik Vermansah, Rizky Ahmad Sanjaya Pellu, Evan Dimas Darmono, Septian David Maulana

Tiền đạo: Boas Theofilus Erwin Salossa, Irfan Haarys Bachdim, Ferdinan Alfred, Lerby Eliandry Pong Babu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Indonesia HLV Alfred Riedl Tuyển Indonesia Việt nam tuyển Việt Nam Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo