Quảng cáo

Tin bóng đá VN 2/11: Xuân Trường sẽ đá chính trận thứ 3 liên tiếp?

Thứ tư, 02/11/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay Xuân Trường đá chính trận thứ 3 liên tiếp?; Becamex Bình Dương có chủ tịch mới….là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 2/11.

Player Loading...

VIDEO: 2 đường chuyền đẳng cấp của Xuân Trường trước Pohang Steeler

Hôm nay Xuân Trường đá chính trận thứ 3 liên tiếp?

Vào lúc 17h30 chiều nay (theo giờ VN), Incheon United tiếp tục bước vào trận đấu quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng. Lần này họ phải hành quân tới sân của Suwon Bluewings, đội bóng cũng đang trong cuộc chiến trụ hạng và hiện hơn Incheon 2 điểm.

Xuân Trường, Champions League, ket qua c1, incheon, kleague, mourinho, arsenal, psg, man city

HLV của Incheon liên tiếp sử dụng Xuân Trường trong những trận đấu gần đây

Đây rất có thể sẽ là trận thứ ba liên tiếp tiền vệ Xuân Trường được đá chính. Ở hai trận đấu trước đó, anh đều được bố trí đá chính và chơi rất tròn vai. HLV của Incheon cũng đánh giá cao và xem Xuân Trường là cầu thủ quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng của đội bóng này. Đây là lý do để người ta tin rằng chiều nay Trường sẽ lại được đá chính ở K-League.

Công Vinh đánh giá cao vai trò của chuyên gia thể lực

Theo đội trưởng Lê Công Vinh, sự xuất hiện của một chuyên gia thể lực như ông Martin Forkel đóng một vai trò rất quan trọng vào thành công của ĐTQG. “Mỗi cầu thủ đều có một chỉ số khác nhau và thông qua HLV thể lực, họ sẽ có giáo án tập luyện phù hợp, chứ không phải cầu thủ nào cũng chạy như cầu thủ nào”, Công Vinh cho biết.

Cần biết, khác với trợ lý Kubo Shinichi thiên về vật lý trị liệu và châm cứu, HLV thể lực Martin Forkel tập trung vào hỗ trợ thể trạng cho các tuyển thủ.

Tuấn Anh có nguy cơ không thi đấu trận gặp ĐT Indonesia

Như đã biết, tiền vệ Tuấn Anh đã gặp chấn thương trước ngày Mito Hollyhock gặp Yokohama FC vào hồi giữa tháng 10 vừa qua trong khuôn khổ J-League 2. Điều này khiến kế hoạch tổ chức 1 trận derby Việt Nam đổ bể nhưng sau đó, không có quá nhiều thông tin về mức độ chấn thương của Tuấn Anh được công bố.

Mặc dù theo kết quả chụp MRI, Tuấn Anh bị chấn thương sụn chêm gối phải nhưng không quá nghiêm trọng. Tuy vậy, cho tới thời điểm này, anh vẫn chưa bình phục chấn thương. Cụ thể, bác sĩ CLB Yokohama FC là ông Kenji Fukuda đánh giá tiền vệ này đã hồi phục được 70-80%.

Becamex Bình Dương có chủ tịch mới

Mới đây, ông Hồ Hồng Thạch đã được bổ nhiệm vào chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Thể thao Bóng đá Bình Dương (BFC).

Ông Hồ Hồng Thạch không phải là người xa lạ, bởi từng đảm nhiệm nhiều cương vị khác nhau như Trưởng đoàn các đội bóng đá trẻ, Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương tại mùa giải V.League 2012… Trong gần 3 năm qua, ông Thạch giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty đào tạo bóng đá trẻ Becamex Bình Dương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 2/11 Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Becamex Bình Dương Xuân Trường Tuấn Anh Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT