Quảng cáo

"U19 Việt Nam không kém Thái Lan về chuyên môn"

Thứ tư, 02/11/2016 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây với báo Bóng Đá, HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ thú vị với NHM.

Player Loading...

Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Tiến Dũng trước U19 Nhật Bản

ĐT U19 Việt Nam đã có một hành trình vô cùng đáng nhớ tại VCK U19 châu Á 2016. Trên hành trình lọt tới trận bán kết giải đấu, chúng ta đã đánh bại các đối thủ Triều Tiên và Bahrain cũng như cầm hòa UAE và Iraq. Đây rõ ràng là một thành công ngoài sức tưởng tượng mà ít người có thể mong chờ từ thầy trò Hoàng Anh Tuấn trước khi giải diễn ra.

Nói về điều này, nhà cầm quân người Khánh Hòa đã cho biết trận thua nặng nề 0-6 trước U19 Thái Lan cách đây một năm đã tác động tới thành công hiện nay.

HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn, HLV Hoàng Anh Tuấn,ĐT U19 Việt Nam, U19 Việt Nam, u20 thế giới, vck u20 world cup, u19 thái lan, bóng đá thái aln

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh gia U19 VN thua Thái Lan vì thái độ và tinh thần thi đấu. Ảnh: Bongdaplus.vn

Ông cho biết: “Trận thua 0-6 trước Thái Lan tại chung kết AFF U19 tại Lào năm ngoái đã tác động tới đội tuyển. Chúng tôi thua không phải vì chuyên môn mà là thái độ và tinh thần thi đấu. Đến AFF U19 tại Hà Nội vừa rồi, U19 Việt Nam cũng có những màn trình diễn nhạt nhoà. Sau giải chúng tôi đã ngồi lại và có những đánh giá rằng chuyên môn không phải vì là nguyên nhân chính lý giải cho phong độ của đội. 

Do vậy, khi đến với VCK U19 châu Á, U19 Việt Nam đã xác định mục tiêu có vé thứ 5 đi dự U20 World Cup. Và toàn đội đã đạt được thành công. Qua điều này, tôi muốn nói với các học trò là cần phải có khát vọng trong thi đấu, phải chăm chỉ lao động. Bóng đá không có chỗ cho những người thiếu ước mơ và hoài bão”.

Cũng trong buổi nói chuyện này, dù không nêu tên đích danh nhưng ông Hoàng Anh Tuấn đã cho biết ông không sử dụng 2 cầu thủ do không có thái độ cầu thị và khát khao thi đấu. Rất may 20 gương mặt còn lại đã chiến đấu hết sức để mang về thành công là tấm vé tham dự World Cup 2017.

Qua buổi nói chuyện này, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thay mặt tập thể U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn tới báo giới và NHM đã đồng hành với đội tuyển trong suốt quãng  thời gian dài vừa qua. Bên cạnh đó, ông cũng hy vọng ĐT sẽ tạo ra những điểm nhấn và mang nét đẹp của con người Việt Nam ra sân chơi World Cup. Về cá nhân, ông cũng ấp ủ giấc mơ được trở thành vị HLV đầu tiên được dẫn dắt một đội bóng ngoại và là người đi tiên phong mở ra cánh cửa mới cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

XEM THÊM

- Công bố giá vé xem VCK U20 thế giới  

- Trọng Đại U19: ‘Tôi đã nén đau để thi đấu hơn 1 năm nay’ 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn HLV Hoàng Anh Tuấn ĐT U19 Việt Nam U19 Việt Nam u20 thế giới vck u20 world cup u19 thái lan bóng đá thái aln
Xem thêm
TIN NỔI BẬT