Quảng cáo

Trọng Đại U19: ‘Tôi đã nén đau để thi đấu hơn 1 năm nay’

Thứ tư, 02/11/2016 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của ĐT U19 Việt Nam đã có những chia sẻ về chấn thương của mình trong buổi giao lưu với NHM mới đây.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-0 U19 Bahrain (Tứ kết U19 châu Á 2016)

Như đã biết, U19 Việt Nam đã xuất sắc giành hạng 3 VCK châu Á 2016, đồng thời giành tấm vé dự U20 World Cup sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào năm sau. Đây là thành tích chưa từng có với bất cứ đội bóng 11 người nào đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế, qua đó tạo được tiếng vang lớn không chỉ ở trong nước mà cả khu vực và châu lục.

Dẫn dắt ĐT U19 Việt Nam giành thành tích bất ngờ này là HLV Hoàng Anh Tuấn, bên cạnh sự trở lại cần thiết của đội trưởng Nguyễn Trọng Đại. Vắng mặt tại giải U19 Đông Nam Á 2016 do phải thi đấu cho Viettel, việc Trọng Đại trở lại giúp chiến thuật phòng ngự của đội trở nên chắc chắn hơn rất nhiều. Việc cầu thủ này đấu tốt ở cả vị trí trung vệ và tiền vệ trụ giúp HLV Hoàng Anh Tuấn an tâm hơn với bài toán tuyến dưới, thứ vốn là điều tối quan trọng tại đội U19 Việt Nam tại giải châu Á vừa qua.

Trọng Đại, Nguyễn Trọng Đại, U19 Việt Nam, VCK u20 World Cup, U20 World Cup, VCK u19 châu Á

Trọng Đại (7, phía xa) với chiếc đầu gối trái bị băng trắng

Tuy nhiên, nhiều NHM không khỏi lo lắng cho Trọng Đại khi trong nhiều trận đấu, cầu thủ này thi đấu với đầu gối trái bị băng trắng. Chia sẻ về vấn đề trên trong buổi giao lưu với độc giả của Báo Bóng Đá, Trọng Đại thừa nhận anh gặp chấn thương và đặc biệt hơn, chấn thương này đã gắn liền với Trọng Đại trong hơn 1 năm qua.

“Cám ơn bạn đã quan tâm tới chấn thương của tôi. Cái đầu gối trái chấn thương hơn một năm nay.  Do vậy, tôi cũng đã quen với cảm giác như vậy. Để thi đấu trong một trận đấu quan trọng với U19 Nhật Bản, yếu tố chấn thương không thể lấn át được tinh thần của cá nhân tôi. Chơi trong 80 phút như vậy, thực tế tôi cũng không hài lòng về màn trình diễn của mình,” Trọng Đại trả lời câu hỏi của NHM.

Trong những ngày tới, Trọng Đại sẽ cùng 9 cầu thủ khác của ĐT U19 Việt Nam được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam tham dự chuyến tập huấn tại Trung Quốc và dự BTV Cup vào tháng 12.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Đại Nguyễn Trọng Đại U19 Việt Nam VCK u20 World Cup U20 World Cup VCK u19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT