Quảng cáo

Đối thủ của Việt Nam tiếp tục mất 2 trụ cột tại AFF Cup 2016

Thứ tư, 02/11/2016 15:50 PM (GMT+7)
A A+

ĐTQG Myanmar đang gặp những tổn thất thực sự nghiêm trọng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ Myanmar, Thái Lan ẩu đả sau cú song phi kinh hoàng

Hồi tháng trước, HLV trưởng của ĐT Myanmar gây sốc khi trục xuất 2 cầu thủ là tiền đạo Kyaw Ko Ko và tiền vệ Thiha Zaw về nước. Cả hai cái tên này đều đóng vai trò quan trọng trên ĐT Myanmar nhưng không được tiếp tục tập huấn ở châu Âu (vào thời điểm đó) vì những vấn đề liên quan đến tư tưởng. Ông Gerd Zeise khi đó đã nhận nhiều chỉ trích của báo giới Myanmar vì quyết định này.

ĐT Myanmar mất tới 4 trụ cột trước thềm AFF Cup 2016

Mới đây, ĐTQG nước này tiếp tục nhận tin dữ khi Zaw Lin và Aung Zaw, 2 hậu vệ trụ cột đều gặp chấn thương và chắc chắn không thể dự AFF Cup 2016. “Aung Zaw gặp vấn đề ở đầu gối trái và cần phẫu thuật ngay lập tức, cậu ấy sẽ không thể dự AFF Cup 2016,” bác sỹ của ĐT Mayanmar Aung Kyaw Oo nói.

Như vậy, cho tới nay, ít nhất 4 cầu thủ trụ cột của Myanmar đã được xác định là sẽ không thể tham dự AFF Cup 2016. Điều này ảnh hưởng nặng nề tới tham vọng lọt vào vòng trong của nền bóng đã đang trỗi dậy này.

Tại AFF Cup 2016, ĐT Myanmar nằm tại bảng B cùng với Malaysia, Việt Nam và Campuchia. Với việc Malaysia cũng gặp nhiều khủng hoảng về nhân sự (đội cũ quá già và nền bóng đá không có sự kế thừa hợp lý), ĐT Việt Nam đang được đánh giá cao nhất tại bảng đấu này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Myanmar AFF Cup 2016 bảng B AFF Cup 2016 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT