Quảng cáo

Hé lộ bất ngờ: HLV Klopp có thể thế chỗ Guardiola

Thứ ba, 28/04/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

“Hoàng Đế” Franz Beckenbauer vừa tiết lộ tin gây sốc. Nhà ĐKVĐ Bundesliga đang cân nhắc tới khả năng chiêu mộ Jurgen Klopp để chuẩn bị cho sự ra đi của HLV Guardiola.

 Dortmund, HLV Klopp, Guardiola, Bayern Munich, Franz Beckenbauer, HLV Klopp có thể thế chỗ GuardiolaHLV Klopp (trái) sẽ dẫn dắt Bayern nếu người đồng nghiệp Guardiola ra đi vào cuối mùa giải này!

Như đã biết, HLV trẻ đại tài Jurgen Klopp sẽ chính thức chia tay Dortmund vào cuối mùa giải này sau hơn 7 năm gắn bó. Nguyên nhân được cho là HLV Jurgen Klopp không hài lòng với chính sách chuyển nhượng và tham vọng của đội bóng vùng Ruhr.

HLV Jurgen Klopp khẳng định ông chưa liên hệ với bất cứ đội bóng nào, dù báo chí Anh thì cho rằng, nhà cầm quân người Đức sẽ tới Premier League làm việc ở mùa giải tới.

VIDEO: Pha cản phá xuất thần của Neuer giúp Bayern sớm vô địch Bundesliga

Chính sự úp mở về tương lai của Klopp khiến nhiều đội bóng muốn nhảy vào cuộc. Mới đây nhất, Bayern Munich – đội bóng kình địch của Dortmund tại Bundesliga – cũng bóng gió muốn có HLV này.

Phát biểu trước báo giới, “Hoàng Đế” Beckenbauer quả quyết, HLV Klopp sẽ tới sân Allianz Arena một khi HLV Guardiola chia tay “hùm xám”.

“Klopp là người thay thế xứng đáng HLV Guardiola tại Bayern Munich. Khi tôi còn giữ chức chủ tịch, chúng tôi thường đề cập tới Klopp và khẳng định ông ấy hoàn toàn phù hợp để dẫn dắt một đội bóng tầm cỡ như Bayern Munich.

Vào thời điểm này, Klopp vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho Bayern Munich. Câu hỏi được đặt ra là HLV Guardiola sẽ tại vị bao lâu nữa tại Allianz Arena. Tất nhiên đội bóng không muốn Guardiola ra đi nhưng nếu điều đó xảy ra Klopp là một lựa chọn tốt”, huyền thoại bóng đá Đức nhận định.

Theo báo chí Đức, sở dĩ ông Beckenbauer đề cập tới tương lai của HLV Guardiola là do chiến lược gia này hiện chưa có ý định gia hạn hợp đồng mới với Bayern Munich. Nếu hai bên không có ý định hợp tác thêm, cựu HLV của Barcelona sẽ ra đi vào mùa hè 2016.

Chính vì vậy, những nhân vật cấp cao của Bayern Munich phải tính tới trường hợp xấu nhất. “Cá nhân tôi thấy rằng không có lý do gì Guardiola sẽ ra đi vào năm tới. Ông ấy rất thích thú khi được dẫn dắt Bayern Munich và biết rằng đội bóng này đủ sức đem lại những thành công lớn nhất cho mình”, ông Beckenbauer nói.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund HLV Klopp Guardiola Bayern Munich Franz Beckenbauer HLV Klopp có thể thế chỗ Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo