Quảng cáo

Bayern nhận được câu trả lời trong vụ Ivanovic

Thứ hai, 27/04/2015 16:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich được cho là muốn có tiền vệ Branislav Ivanovic của Chelsea và mới đây họ đã nhận được câu trả lời từ thương vụ này.

VIDEO: Ivanovic tẽn tò vì bị cầu thủ Everton xâu kim

Thông tin từ tờ Bild của Đức cho hay, Bayern Munich đã đưa Ivanovic vào danh sách những mục tiêu cần chiêu mộ cho kỳ chuyển nhượng sắp Hè 2015 tới. HLV Pep Guardiola rất ấn tượng với phong độ của Ivanovic và muốn chiêu mộ anh về Allianz Arena.

Khi chưa chính thức gửi đề nghị tới Chelsea, 'Hùm xám' đã nhận được câu trả lời trong thương vụ nêu trên. Theo báo chí xứ Sương mù, Ivanovic đã lên tiếng cự tuyệt Bayern Munich để quyết tâm trụ lại Stamford Bridge.

Bayern Munich, Branislav Ivanovic, Chelsea, chuyển nhượng Bayern, chuyển nhượng chelsea, ivanovic từ chối bayern, The Blues, Hùm xám,Ngoại hạng Anh, Premier League, Stamford Bridge, Tin chuyển nhượng

Ivanovic không muốn tới Bayern

Hợp đồng hiện tại của Ivanovic với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tới. Nếu được ký mới, cầu thủ người Serbia chỉ được gia hạn thêm 1 năm hợp đồng bởi chính sách chuyển nhượng của The Blues áp dụng đối với cầu thủ trên 30 tuổi.

Mùa giải năm nay Ivanovic đang duy trì phong độ rất ổn định, anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những hậu vệ toàn diện nhất châu Âu. Mùa này, Ivanovic đã có 6 bàn thắng cho Chelsea và 3 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Branislav Ivanovic đầu quân cho Chelsea từ Lokomotiv Moscow hồi 2008 với mức phí chuyển nhượng 9,5 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, cầu thủ người Serbia đã cùng CLB chinh phục nhiều danh hiệu cao quý như Premier League, Champions League hay Europa League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Hùm xám Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT