Quảng cáo

Hazard bình phục cho trận gặp Arsenal

Thứ bảy, 23/01/2016 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Guus Hiddink cho biết cầu thủ 25 tuổi người Bỉ Eden Hazard đã bình phục để có thể góp mặt ở trận gặp Arsenal vào hôm Chủ Nhật.

Nội dung chính

Arsenal tiếp đón Chelsea trên sân nhà Emirates sẽ là trận cầu tâm điểm thuộc vòng 23 Ngoại hạng Anh tuần này. Đây sẽ là thử thách rất lớn của Arsenal khi Chelsea là cơn ác mộng với thầy trò HLV Wenger.

Hazard, Hazard bình phục chấn thương, Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Derby London, Chelsea, Arsneal vs Chelsea, dự đoán Arsneal vs Chelsea, Derby London Arsneal vs Chelsea

Hazard bình phục cho trận gặp Arsenal

Theo thống kê, trong 8 trận gần nhất từ năm 2012 tới nay, Arsenal chưa một lần giành chiến thắng trước The Blues. Họ thất bại tới 5 lần và hòa tới ba trận. Nói ngay ở trận lượt đi, dù Chelsea sa sút dưới thời Mourinho nhưng 'Pháo thủ' vẫn để thua 0-2.

Trong chuyến làm khách đến sân Emirates, Chelsea chào đón sự trở lại rất quan trọng của Eden Hazard. Tiền đạo người Bỉ đã góp công lớn vào chức vô địch Premier League mùa trước của Chelsea. Tuy nhiên anh chưa ghi bàn nào trong 27 lần ra sân ở mùa giải này. Eden Hazard đã vắng mặt ở 3 trận gần đây của Chelsea do gặp vấn đề về háng.

Trong khi đó, tiền đạo Diego Costa của Chelsea cũng có thể ra sân ở trận gặp Arsenal, dù anh không tập luyện thường xuyên vào tuần này.

Bên kia chiến tuyến, Pháo thủ sẽ chào đón sự trở lại của bộ đôi ngôi sao Mesut Ozil cùng Alexis Sanchez. Việc bộ đôi ngôi sao này trở lại đúng giai đoạn nước rút này giúp Arsenal có thêm nhiều sự lựa chọn nhân sự cho mục tiêu đánh bại đối thủ cùng thành phố.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Hazard bình phục chấn thương Mesut Ozil Alexis Sanchez Derby London Chelsea Arsneal vs Chelsea dự đoán Arsneal vs Chelsea Derby London Arsneal vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT