Quảng cáo

Harry Kane sẽ không có cơ hội ghi bàn ở Anfield

Thứ ba, 10/02/2015 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Martin Skrtel đã lớn tiếng trước trận thư hùng giữa Liverpool với Tottenham khi khẳng định The Kop không việc gì phải sợ tiền đạo Harry Kane, ngôi sao trẻ đang nổi của Spurs.

Liverpool vs Tottenham, trực tiếp Liverpool vs Tottenham, xem Liverpool vs Tottenham, dự đoán Liverpool vs Tottenham, dự đoán trận đấu Liverpool vs Tottenham, dự đoán tỷ số Liverpool vs Tottenham, link trực tiếp Liverpool vs Tottenham, Harry Kane.Harry Kane đang thể hiện phong độ ấn tượng

Harry Kane đang có một mùa giải thăng hoa cùng Tottenham. Anh nổi lên là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh. Cầu thủ 21 tuổi này đã liên tục tỏa sáng, ghi những bàn thắng quan trọng giúp Spurs 'bay cao' trên BXH Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Harry Kane - Sao mới Ngoại Hạng đang được Real săn đón

Ở trận đấu thuộc vòng 24 với Arsenal diễn ra cuối tuần vừa, Harry Kane chính là người đã lập cú đúp giúp Tottenham lội ngược dòng đánh bại Pháo thủ với tỉ số 2-1.

Sau trận derby London với Arsenal, Totenham sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Liverpool, đối thủ cũng đang có phong độ khá tốt thời gian qua. Phải làm khách nhưng mục tiêu của Tottenham là 3 điểm và Harry Kane chính là hy vọng số 1 của Gà Trống.

Harry Kane nguy hiểm nhưng Martin Skrtel đã lớn tiếng khẳng định anh sẽ ‘bắt chết’ và không để tiền đạo người Anh có cơ hội ghi bàn vào lưới đội chủ nhà. Trung vệ người Slovakia cho biết: “Harry Kane đang cho thấy sự trưởng thành nhanh chóng.

Anh ấy đang là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Tottenham. Màn thể hiện của Harry Kane ở trận gặp Arsenal là rất thuyết phục. Tuy nhiên Liverpool đã có những phương án để hạn chế sức mạnh của anh ấy. Chắc chắn Harry Kane sẽ không có cơ hội ghi bàn.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Tottenham trực tiếp Liverpool vs Tottenham xem Liverpool vs Tottenham dự đoán Liverpool vs Tottenham dự đoán trận đấu Liverpool vs Tottenham dự đoán tỷ số Liverpool vs Tottenham link trực tiếp Liverpool vs Tottenham Harry Kane.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT