Quảng cáo

Liverpool vs Tottenham: Không dễ cho chủ nhà, 3h00 ngày 11/2

Thứ ba, 10/02/2015 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả Liverpool và Tottenham đều đang có phong độ rất tốt, nên cuộc đụng độ ở vòng 25 tới được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn, căng thẳng.

Link Sopcast trận đấu giữa Liverpool vs Tottenham


Liverpool vs Tottenham, trực tiếp Liverpool vs Tottenham, xem Liverpool vs Tottenham, dự đoán Liverpool vs Tottenham, dự đoán trận đấu Liverpool vs Tottenham, dự đoán tỷ số Liverpool vs Tottenham, link trực tiếp Liverpool vs TottenhamLiverpool và Tottenham là trận đấu tâm điểm vòng 25 NHA

Khởi đầu chậm chạm nhưng Liverpool đang dần tìm lại sức mạnh đã giúp họ cán đích ở vị trí thứ 2 mùa giải năm ngoái. Những chiến thắng liên tiếp khiến khoảng cách giữa The Kop và nhóm trong top 4 chỉ là 2 trận thắng.

Ngoài phong độ tốt thì Liverpool còn có lợi thế sân nhà, điểm đến rất khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào. Thánh địa Anfield của Liverpool là một trong những sân bóng hàng đầu châu Âu tính trên phương diện sự cuồng nhiệt của khán giả.

Còn nhớ ở trận bán kết Cup Liên đoàn Anh cách đây không lâu, HLV Mourinho bên phía Chelsea đã nói rằng, chỉ cần CĐV Chelsea cuồng nhiệt bằng 1/3 CĐV Liverpool thì ông cũng hãnh diện và The Blues sẽ nhận được sự thích lệ tinh thần lớn đến nhường nào.

 

Video: Everton - Liverpool (Vòng 20 Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Về mặt lực lượng, Daniel Sturridge đã trở lại và ngồi dự bị 2 trận đấu trước. Tuy nhiên khi đối đầu với Tottenham, nhiều khả năng tiền đạo người Anh sẽ được HLV Brendan Rodgers tin tưởng và trao cơ hội đá chính.

Không chịu kém cạnh đối thủ, Tottenham cũng đang chứng tỏ họ sẽ ứng cử viên tiềm tàng cho một vị trí trong top 4. Phong độ cực tốt của Gà Trống mang đậm dấu ấn của Hary Kane. Tiền đạo trẻ người Anh đang thể hiện phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc với cú đúp trong trận derby Bắc London. Chính anh là người đã nhấn chìm một Arsenal đang thăng hoa với những chiến thắng như chẻ tre.

HLV Mauricio Pochettino đang hi vọng đội bóng của ông có thể tìm kiếm chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại giải ngoại hạng lần đầu tiên trong mùa bóng năm nay. Niềm tin đó càng được củng cố hơn khi mà bộ đôi tiền vệ Stambouli và Chadli đã có màn khởi động ít phút cuối trong trận đấu với Arsenal và đã sẵn sàng tỏa sáng trở lại.

Hiện tại Spurs đã có thể hành quân đến miền đất dữ Anfield với một đội hình đầy đủ binh hùng tướng mạnh và sự tự tin cũng đã lên cao. Đội khách có nhiều lý do để tin vào một kết quả thuận lợi.

Trận đấu giữa Liverpool và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 11/2 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

 

Thống kê trận đấu Liverpool vs Tottenham

Tottenham không thể ghi bàn trong 3 lần đối đầu gần nhất với Liverpool.

Tottenham chỉ có 1 trận thắng trong 6 lần làm khách gần nhất trên sân Anfield.

Liverpool đã ghi ít nhất 3 bàn thắng trong 4 trận gần nhất 2 đội gặp nhau.

Liverpool đã giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất tại Premier League.

Tính riêng trong 90 phút chính thức, Liverpool đang có 14 trận bất bại liên tiếp.

Trong 4 trận đối đầu gần nhất, Liverpool ghi được 15 bàn thắng vào lưới Tottenham.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Lucas Leiva, Adam Lallana và Jon Flanagan chấn thương.

Tottenham: Không có bất kì sự vắng mặt nào đáng kể.

Đội hình dự kiến

Liverpool (3-4-3): Mignolet, Sakho, Skrtel, Alberto Moreno, Gerrard, Henderson, Philippe Coutinho, Can, Sterling, Ibe, Sturridge.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris, Vertonghen, Dier, Rose, Walker, Stambouli, Bentaleb, Lamela, Eriksen, Chadli, Kane.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Tottenham trực tiếp Liverpool vs Tottenham xem Liverpool vs Tottenham dự đoán Liverpool vs Tottenham dự đoán trận đấu Liverpool vs Tottenham dự đoán tỷ số Liverpool vs Tottenham link trực tiếp Liverpool vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT