Quảng cáo

Radamel Falcao sẽ phải rời Man United

Thứ hai, 09/02/2015 13:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nhận xét của giới chuyên môn bóng đá Anh thì Man United sẽ không mua đứt Radamel Falcao vào cuối mùa này.

Radamel Falcao, Man Utd, Van gaal, Radamel Falcao chia tay man Utd, Radamel Falcao rời Man Utd, Radamel Falcao sa sútRadamel Falcao đang thể hiện phong độ kém cỏi ở Man United

Đầu mùa bóng, Man United đã bỏ ra 16 triệu bảng Anh tiền phí chuyển nhượng và lương để có được Radamel Falcao. Tuy nhiên, tiền đạo lừng danh này đang gây thất vọng lớn khi chỉ mới ghi được ba bàn, chỉ bảy trận được ra sân chính và mới thỉ đấu 634 phút.

Đỉnh điểm của sự thất vọng là màn thể hiện quá nhạt nhòa trước West Ham ở vòng đấu 24 Ngoại hạng Anh vừa kết thúc cách đây không lâu. Liên tiếp có những cơ hội rất ngon ăn nhưng Falcao đều khiến BHL và NHM Man United phải chán nản.

Sự việc này đã dấy lên tin đồn Falcao sẽ rời khỏi Man United. Và mới nhất, người đại diện của Falcao, Jorge Mendes đã trả lời báo chí: "Sự thật thì, ngay bây giờ, chúng tôi không biết tương lai sẽ ra sao. Thật khó xử đối với các cổ động viên Man United

Họ đang có một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới, người chắc chắn sẽ được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong từng trận đấu nếu khoác áo một đội bóng khác. Điều chúng tôi chắc chắn là ở mùa sau, Falcao sẽ thi đấu cho một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới, đó có thể là Man United hoặc cũng có thể là một đội bóng khác".

Theo tờ Guardian (Anh), Man United vẫn đang  do dự trong việc gia hạn hợp đồng với một loạt cầu thủ như Robin Van Persie, John Evans, Phil Jones, Chris Smalling và Da Silva. Hiện HLV Van Gaal vẫn đang tích cực tìm kiếm để bổ sung một hậu vệ cánh phải, một trung vệ và một tiền vệ trung tâm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Radamel Falcao Man Utd Van gaal Radamel Falcao chia tay man Utd Radamel Falcao rời Man Utd Radamel Falcao sa sút
Xem thêm
TIN NỔI BẬT