Quảng cáo

Hài lòng hàng công, HLV Mourinho chi tiền mua trung vệ

Thứ năm, 08/02/2018 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang rất hài lòng với những quân bài trên hàng công và ông sẽ chi tiền để chiêu mộ thêm 1 trung vệ chất lượng trong thời gian tới.

Hài lòng hàng công, HLV Mourinho chi tiền mua trung vệ

Theo tạp chí Il Messagero của Italia, M.U sẽ chi 20 triệu bảng để đưa về trung vệ Stefan de Vrij của Lazio vào Hè 2018. Trung vệ De Vrij từng là mục tiêu hàng đầu của cựu thuyền trưởng Louis van Gaal, nhưng số tiền mà M.U bỏ ra không thể thuyết phục Lazio nhả ngôi sao của mình.

Stefan de Vrij đến MU, MU mua Stefan de Vrij, chuyen nhuong mu,chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong 2017, chuyen nhuong mua he

Stefan de Vrij đang được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Hà Lan có phong cách chơi bóng mạnh mẽ và tham gia tấn công hiệu quả, mùa này anh đã mang về cho mình 3 pha lập công từ những tình huống tham gia không chiến.

Arsenal đã nhắm được HLV xịn thay thế Wenger

Theo siêu cò nổi tiếng Federico Pastorello, Arsenal là đội bóng đang âm thầm theo đuổi HLV Maurizio Sarri, người đang dẫn dắt Napoli rất thành công. Hiện đội chủ sân San Paolo đang đứng đầu BXH Serie A và đứng trước cơ hội biến Juventus trở thành cựu vương sau 6 năm thống trị liên tiếp. Federico Pastorello cho hay: "Sarri ư? Arsenal chủ yếu đang nói về ông ấy. Từ kinh nghiệm tôi đã học được trên thị trường chuyển nhượng, các cuộc đàm phán cụ thể nhất luôn diễn ra trong im lặng".

Hợp đồng hiện tại của Maurizio Sarri với Napoli sẽ hết hạn ngày 31/5 tới. Vì vậy ngoài Arsenal có rất nhiều CLB muốn sở hữu chữ ký của chiến lược gia 59 tuổi, người Ý này. Theo báo giới Anh, Chelsea và Real Madrid là 2 đội bóng tỏ ra đặc biệt quan tâm bởi Conte và Zidane đều đang ở trong tình trạng nước sôi lửa bỏng.

Liverpool đón tin vui từ Thomas Lemar

Theo SunSport, Liverpool đã đón nhận tin vui về Thomas Lemar khi tài năng trẻ 22 tuổi này vừa từ chối kí bản hợp đồng mới với Monaco. Đội bóng công quốc tỏ rõ sự lo ngại khi Lemar được nhiều CLB săn đón. Họ đã mở cuộc đàm phán suốt từ tháng 10 năm ngoái tới nay nhưng chưa tìm được tiếng nói chung.

Hiện tại, Thomas Lemar chỉ còn hợp đồng tới năm 2020 với Monaco. Với việc từ chối kí hợp đồng mới, tài năng trẻ 22 tuổi này có vẻ đã sẵn sàng rời sân Louis II. Đây có thể xem là tin vui dành cho Liverpool, đội bóng được cho sẽ bạo chi trong mùa hè để chiêu mộ Thomas Lemar và nhiều bản hợp đồng chất lượng, hướng tới chức vô địch Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stefan de Vrij đến MU MU mua Stefan de Vrij chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo