Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/2: MU dễ có 2 sao lớn từ Real Madrid

Thứ năm, 08/02/2018 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU dễ có 2 sao lớn từ Real Madrid; Patrice Evra trở lại Ngoại hạng Anh; Messi từ chối lương khủng... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 8/2.

MU dễ có 2 sao lớn từ Real Madrid

Một trang cá cược thể thao nổi tiếng đã đặt niềm tin vào việc Isco và Gareth Bale sẽ rời Real Madrid để cập bến MU ngay mùa hè năm nay. Trong khi tỉ lệ về khả năng Bale khoác áo “Quỷ đỏ” lên tới 2/1 (đặt 1 ăn 2) thì Isco cũng có mức cược sẽ tới Old Trafford thi đấu ở mức tỉ lệ 3/1 (đặt 1 ăn 3). Hiện cả hai tiền vệ ngôi sao này đều không có được phong độ cao cũng như như không thật sự nhận được nhiều sự tin tưởng từ HLV Zinedine Zidane ở Real.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea

Patrice Evra chính thức trở lại Ngoại hạng Anh

Cựu ngôi sao Man Utd, Patrice Evra đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải với West Ham. Anh cập bến Olympic theo dạng chuyển nhượng tự do. Thông tin này đã được đội bóng thủ đô London chính thức công bố trên trang chủ. Trước khi kí hợp đồng với West Ham, Patrice Evra ở tình trạng thất nghiệp. Anh đã bị Marseille thanh lý hợp đồng vì hành vi đá CĐV nhà hồi tháng 11 năm ngoái. Theo SkySport, Evra đã nhận được lời mời từ phía Everton. Tuy nhiên, hậu vệ 36 tuổi này đã từ chối để tới West Ham vì muốn trải nghiệm ở thủ đô London.

Messi từ chối lương khủng

Theo Mundo Deportivo, CLB Hebei Fortune của Trung Quốc sẵn sàng trả mức lương 1,7 triệu Euro/tuần cho Messi. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina phũ phàng từ chối. Hiện tại, Messi đã ký hợp đồng mới với Barca có thời hạn tới năm 2021.

Luis Enrique muốn chiêu mộ Suarez

Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của Barca, nếu ông được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea. Hiện tại, Chelsea đang cân nhắc tương lai của HLV Conte, người đã để đội bóng sa sút trong thời gian qua.

De Gea bị thổi giá 115 triệu bảng

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, MU đang chuẩn bị kế hoạch gia hạn hợp đồng với David De Gea. Họ sẵn sàng trả cho thủ thành này mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, "Quỷ đỏ" cũng đang “thách đố” Real Madrid ở vụ này. Tờ Daily Mail cho hay, MU sẽ chỉ nhả De Gea nếu như nhận đủ 115 triệu bảng. Đó không phải là số tiền quá lớn cho vụ chuyển nhượng (nếu quy chiếu theo hiện tại) nhưng là rất lớn với thủ môn. Người gác đền đắt giá nhất thế giới (tính theo đơn vị: bảng Anh) là Ederson chỉ có giá 35 triệu bảng. Tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) thông tin thêm là Real Madrid không sẵn sàng chi ra số tiền lớn như vậy để mua De Gea. Thay vào đó, họ có thể chờ khi hợp đồng của thủ thành này “chạy” tới giai đoạn cuối, trước khi ép giá M.U. Ngoài De Gea, Real Madrid cũng đang quan tâm tới thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea. Do đó, họ chưa nhất thiết “dồn toàn lực” đánh vụ De Gea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT