Hạ Phương Anh, Tô Ký giành vé cuối đến VCK HPL-S3

Chủ nhật, 16/08/2015 17:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại FC Phương Anh với tỷ số 1-0 đã giúp FC Tô Ký đến từ Tứ Liên giành tấm vé cuối cùng đến với VCK HPL-S3 sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới.

Phương Anh, Tô Ký, VCK HPL-S3, Bóng đá phong trào, Bóng đá phủi, Bóng đá phong trào Hà NộiTô Ký (cam) đánh bại Phương Anh để có mặt ở VCK HPL-S3

Một ngày sau trận thua FC Du Lịch và FC Vinapros, hai đội Phương Anh cùng Tô Ký bước vào trận đấu mang tính quyết định để giành tấm vé cuối cùng đến với VCK HPL-S3.

Dù thời tiết khá nắng nóng và phải thi đấu với mật độ 2 ngày/2 trận nhưng các cầu thủ đôi bên đã trình diễn một trận đấu rất hấp dẫn, kịch tính.

Những pha tấn công vỗ mặt liên tiếp được cả FC Phương Anh và FC Tô Ký thực hiện về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, các tiền đạo đôi bên đã không thể tận dụng được và hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, cả FC Tô Ký và FC Phương Anh đều có những sự thay đổi với quyết tâm tìm kiếm bàn thắng. Với sự ăn ý cùng nguồn thể lực ổn định, các cầu thủ trẻ đến từ  Tứ Liên đã làm tốt hơn nhiệm vụ ghi bàn.

Xuất phát từ pha chuyền bóng bất cẩn từ giữa sân của Anh Tú bên phía Phương Anh, các cầu thủ Tô Ký triển khai tấn công và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước khi trận đấu đi qua được 2/3 thời gian.

Bị dẫn bàn, HLB Tú “khỉ” buộc phải thay đổi chiến thuật, yêu cầu học trò tràn lên tấn công. Những pha hãm thành nguy hiểm liên tiếp được tạo ra, Anh Tú, Dũng “Đức Giang”… có nhiều pha sút xa rất nguy hiểm nhưng đáng tiếc không thể mang về bàn thắng gỡ hòa.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Tô Ký và đội bóng này đã chính thức có mặt ở VCK. Theo dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 trên sân C500 - Học viện An Ninh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phương Anh Tô Ký VCK HPL-S3 Bóng đá phong trào Bóng đá phủi Bóng đá phong trào Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT