Xác định được thêm 2 đội bóng có mặt ở VCK HPL-S3

Thứ bảy, 15/08/2015 17:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai trận đấu ở lượt trận thứ 2 vòng play off đã diễn ra rất kịch tính và căng thẳng. May mắn cùng việc biết nắm bắt cơ hội đã giúp FC Du Lịch và Vinapros giành quyền đi tiếp.

FC Du Lịch 1-0 FC Phương Anh

Là đội bị đánh giá thấp hơn nhưng FC Phương Anh đã khiến những khán giả có mặt trên sân C500 phải bất ngờ khi trình diễn một lối đá nhuần nhuyễn, đẹp mắt. Đối đầu với đối thủ đến từ Lào Cai, quân của bầu Sơn bình tĩnh triển khai thế trận, liên tiếp có những pha tấn công vỗ mặt nguy hiểm.

HLV Tú “khỉ” bố trí cặp tiền vệ rất cơ động Anh Tú và Dũng “Đức Giang” giúp FC Phương Anh chơi chắc chắn bên phần sân nhà nhưng cũng nguy hiểm ở những đường lên bóng.

VCK HPL-S3, Bóng đá phong trào, bóng đá phủi, FC Du Lịch, Vinapros, FC Phương Anh, FC Tô Ký, Bóng đá phong trào Hà NộiFC Du Lịch (tím) giành quyền vào VCK sau trận thắng Phương Anh. Ảnh - Hóa Võ

Bị dồn ép, FC Du Lịch chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Phòng ngự số đông nhưng không thụ động, đội bóng này cũng nhiều lần khiến BHL Phương Anh phải toát mồ hôi sau những pha phản công chớp nhoáng.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng FC Phương Anh đã phải trả giá. Từ pha phản công mẫu mực, số 10 Bùi Văn Định xử lý khéo léo để loại bỏ trung vệ đối phương rồi tung cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành Đức Thuận, mở tỷ số cho Du Lịch.

Dù rất nỗ lực ở những phút tiếp theo nhưng Dũng “Đức Giang” cùng đồng đội không thể lật ngược thế cờ. Thất bại nhưng đoàn quân của HLV Tú “Khỉ” vẫn còn cơ hội khi họ sẽ đối đầu với FC Tô Ký ở trận quyết định vào ngày mai.

FC Tô Ký 0-0 FC Vinapros (Luân lưu 4-3)

Không phải thi đấu vòng thứ nhất nhưng FC Tô Ký cho thấy họ có sự chuẩn bị chu đáo như thế nào cho sân chơi này. Dàn cầu thủ trẻ trung, chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc nhưng tổ đến từ Tứ Liên không hề tỏ ra yếu kém trước FC Vinapros với nhiều cầu thủ đã có thời gian chinh chiến trên các giải “phủi” Hà Thành.

FC Vinapros (xanh) hạ Tô Ký trên chấm 11m để đi tiếp. Ảnh - Hóa Võ

Hai đội tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng trong một ngày kém may mắn và sự vô duyên của các chân sút, trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này buộc FC Tô Ký và FC Vinapros phải bước vào loạt suất 11m may rủi.

Với sự già dơ cùng một chút may mắn, các cầu thủ FC Vinapros đã thực hiện thành công cả 4 cú sút, còn Tùng “Tít” bên phía Tô Ký sút hỏng. Điều đáng nói khi đây là lần thứ 2, Mạnh “Tịch” cùng đồng đội đánh bại đối thủ trên chấm 11m để tiến vào VCK.

Vào 15h00 ngày mai (16/8), FC Phương Anh và FC Tô Ký sẽ bước vào trận đấu quyết định để tranh chiếc vé cuối cùng tiến vào VCK.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK HPL-S3 Bóng đá phong trào bóng đá phủi FC Du Lịch Vinapros FC Phương Anh FC Tô Ký Bóng đá phong trào Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT