Quảng cáo

Giải Futsal TP HCM cúp LS lần 9: Thái Sơn Nam vào chung kết

Chủ nhật, 19/07/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau lượt trận ngày 18/7, Giải Futsal TP HCM mở rộng cúp LS lần 9 đã xác định được 2 đội vào tranh tài ở trận chung kết là Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa.

Giải Futsal TP HCM mở rộng cúp LS lần 9, Thái Sơn Nam,  Sanna Khánh Hòa.Thái Sơn Nam vào chung kếtLong Vũ ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Trận bán kết đầu tiên của Giải Futsal TP HCM mở rộng cúp LS lần 9 chính là cuộc đụng độ giữa hai đội bóng anh em Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc. Với sự vượt trội về lực lượng cùng phong độ, Thái Sơn Nam đã dễ dàng chiếm được thế trận và liên tiếp có những pha uy hiếp khung thành đối phương. Phút thứ 15 của trận đấu, từ một pha dàn xếp đá biên của Văn Vũ, Long Vũ đã có cơ hội đón bóng và ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà. Ngay sau đó, tiếp tục là Long Vũ tung ra một cú sút xa đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho Thái Sơn Nam.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Thái Sơn Nam vẫn là người nắm giữ thế trận và liên tiếp Ngọc Sơn, Văn Vũ, Trọng Luân đều ghi cho mình một bàn thắng ở các phút 25, 30 và 32. Dù bị lấn lướt về thế trận nhưng Thái Sơn Bắc vẫn có được 2 pha lập công của Quang Duy (31) và Thành Đạt (’34). Kết thúc trận đấu, Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-2 và giành được tấm vé đầu tiên vào chung kết.

Ở trận bán kết còn lại, Sanna Khánh Hòa đã có sự khởi đầu không tốt khi bất ngờ để Hải Phương Nam vươn lên dẫn trước ở phút thứ 17 do công của Thanh Tuấn. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Đặng Đình Khang chỉ mất 2 phút để cân bằng lại thế trận bằng pha ghi bàn của Văn Thanh. Phút thứ 37, Duy Nhật đã giúp đội nhà tiếp tục vươn lên dẫn trước bằng một bàn thắng đẹp mắt. Những tưởng Hải Phương Nam sẽ tạo nên bất ngờ thì ở những giây cuối cùng của trận đấu, Sanna Khánh Hòa được hưởng một quả phạt và Trung Nam đã tận dụng thành công cơ hội cân bằng tỷ số 2-2. Trận đấu sau đó buộc phải phân biệt thắng thua bằng loại đấu luân lưu và Sanna Khánh Hòa đã dễ dàng vượt qua Hải Phương Nam với tỷ số 3-1.

Như vậy, trận tranh ngôi vô địch sẽ tiếp tục là cuộc tái ngộ giữa Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa. Đây là lần thứ 2 trong năm, hai đội gặp nhau ở chung kết. Trước đó đội bóng thành phố biển đã xuất sắc đánh bại Thái Sơn Nam để bước lên ngôi vô địch giải Futsal VĐQG 2015.

LTĐ ngày 19/7

Tranh hạng ba: Thái Sơn Bắc – Hải Phương Nam (14h30)

Chung kết: Thái Sơn Nam – Sanna.KH (17h00)

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải Futsal TP HCM mở rộng cúp LS lần 9 Thái Sơn Nam Sanna Khánh Hòa.Thái Sơn Nam vào chung kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT