Quảng cáo

Gặp người đại diện, MU chuẩn bị kích hoạt bản hợp đồng 80 triệu bảng

Thứ năm, 15/12/2016 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch Ed Woodward đã có cuộc gặp bí mật với Alain, cha và cũng là đại diện của Antoine Griezmann. Điều này khiến nhiều người tin vào khả năng, Quỷ đỏ sẽ kích hoạt, chiêu mộ tiền đạo có giá trị hơn 80 triệu bảng này.

Theo Daily Star, Antoine Griezmann là mục tiêu hàng đầu của Man United. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng duyệt chi số tiền 83.5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Pháp với Altetico Madrid.

Ed Woodward, Antoine Griezmann, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Antoine Griezmann đến MU, MU chiêu mộ Antoine Griezmann

MU rất muốn có sự phục vụ của Antoine Griezmann

Trên trang Twitter cá nhân của mình, nhà báo Pilib de Brun tiết lộ, thứ 6 tuần trước, Phó chủ tịch Man Utd là Ed Woodward đã có cuộc gặp bí mật với Alain, cha và cũng là đại diện của Antoine Griezmann tại ngoại ô Manchester. “Ông Alain đã tới Manchester và gặp Ed, các bạn hãy nín thở chờ một bất ngờ lớn”, Pilib de Brun viết.

Griezmann năm nay chỉ mới 25 tuổi, là mẫu tiền đạo đa năng, đã ghi đến 66 bàn thắng sau 127 trận cho Atletico Madrid. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho hàng công Quỷ đỏ lúc này. Một lợi thế cho Man United là Griezmann không ít lần bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng Paul Pogba.

Sau Griezmann, cái tên khác, cũng rất đẳng cấp được Man United nhắm đến là Edinson Cavani. Cavani là mẫu trung phong lợi hại và đang thi đấu rất ấn tượng cùng PSG mùa này. Giá trị chuyển nhượng của tiền đạo người Uruguay được ước tính chừng 44 triệu bảng, khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chưa được gia hạn.

Nơi hàng thủ, Man United đang cạnh tranh gay gắt với Man City để chiêu mộ hậu vệ cánh hàng đầu giải Ngoại hạng Anh là Danny Rose của Tottenham. Mourinho đang có trong tay Matteo Darmian, Daley Blind và Luke Shaw, nhưng hành lang cánh trái của Quỷ đỏ vẫn chưa thể khiến ông hài lòng. Theo dự kiến, Man United sẽ phải chi ra 25 triệu bảng cho ngôi sao người Anh.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ed Woodward Antoine Griezmann Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Antoine Griezmann đến MU MU chiêu mộ Antoine Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT