Quảng cáo

Man Utd thắng nhờ ‘tiểu xảo’ của Ibrahimovic và Pogba

Thứ năm, 15/12/2016 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương, nhưng chiến thắng này không thực sự đẹp như CĐV Quỷ đỏ mong muốn.

Man Utd thắng nhờ ‘trò bẩn’ của Ibrahimovic và Pogba

Ibrahimovic là người kiến tạo cho Paul Pogba lập công. Nhưng tình huống quay chậm cho thấy bàn thắng của "Quỷ đỏ" không hợp lệ. Bóng đã chạm tay chân sút người Thụy Điển, còn Pogba đã rơi vào thế việt vị. Đích thân hai ngôi sao này thừa nhận điều đó.

Man Utd, MU, Ngoại hạng Anh, Man Utd và Mourinho, Rooney, Ibra, Pogba, Tin tức MU

Pogba và Ibra ghi bàn giúp MU đánh bại Crystal Palace

Ibrahimovic nói: “Tôi cố gắng chuyền bóng cho Pogba khi thấy cậu ấy trống trải. Tôi phải thừa nhận rằng bóng đã chạm tay mình”. Trong khi Pogba tiếp lời: "Tôi không dám khẳng định nhưng với cảm nhận của mình tôi nghĩ rằng mình đã ở vào tư thế việt vị. Đôi khi bóng đá là thế. Trọng tài mắc sai lầm nhưng bạn phải tiếp tục tập trung thi đấu".

Bị thay ra, Rooney đập vỡ kính trước mặt Mourinho

Cụ thể, khi trận đấu bước vào phút 80 trong bối cảnh MU đang bị cầm hòa, Mourinho đã rút Rooney ra để thay vào Marcus Rashford. Điều này khiến cho “Gã Sherk” thực sự nổi điên, anh đã không kiểm soát được bản thân khi tháo giày và liên tục đập vào cửa kính ở phía khu vực đội khách trên sân Selhurst Park.

Phát hiện ra điều này, Mourinho đã ngay lập tức quay lại nhắc nhở cậu học trò dừng ngay hành vi trên. Mặc dù Rooney có những hành động được cho là khá bột phát nhưng cũng phải thông cảm cho cầu thủ 31 tuổi khi ở trận đấu vừa qua, anh là người thi đấu khá xông xáo và nổi bật.

M.U nhận tin buồn sau chiến thắng trước Crystal Palace

Quỷ đỏ đã phải trải cái giá không nhỏ cho chiến thắng này khi trung vệ Eric Bailly đã dính chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã khập khiễng rời sân ở phút 52, nhường vị trí cho Darmian. Chứng kiến hình ảnh ấy, những người hâm mộ M.U cảm thấy đau đớn bởi Eric Bailly vừa mới trở lại sau chấn thương.

Khi được hỏi về chấn thương của Eric Bailly, HLV Mourinho cho biết: “Thực sự, tôi không biết rõ về tình trạng của cậu ấy thời điểm này. Tôi chỉ biết rằng đó là chấn thương đầu gối nhưng nó không giống lần trước. Trước đó, Eric Bailly đã gặp vấn đề ở đầu gối phải và cậu ấy phục hồi rất nhanh. Bây giờ là chấn thương ở đầu gối trái. Tôi đang chờ đợi kết quả kiểm tra để biết được tình trạng của cậu ấy”.

Bất ngờ bị loại, Martial giải khuây bên bạn gái

Anthony Martial không gặp bất cứ vấn đề gì về chấn thương cũng như thể lực. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp đã bất ngờ bị Mourinho gạch tên khỏi chuyến đi đến London gặp Crystal Palace. Quyết định của Mourinho khiến ngay cả Martial bất ngờ. Thay vì đến London cổ vũ đồng đội, ngôi sao người Pháp đã quyết định đi giải khuây cùng cô bạn gái Melanie Da Cruz.

Bộ đôi này đã được bắt gặp đi mua sắm và lang thang dạo chơi trên một con phố ở Manchester. Martial tỏ ra bình thường khi vẫn vui vẻ với báo giới nhưng theo một người thân của tiền đạo này, anh khá buồn vì không được cùng đồng đội đến London đá trận Crystal Palace.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU Ngoại hạng Anh Man Utd và Mourinho Rooney Ibra Pogba Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT