Quảng cáo

Điểm tin tối 14/12: HAGL nhận tin vui về lực lượng trước thềm mùa giải mới

Thứ tư, 14/12/2016 18:31 PM (GMT+7)
A A+

HAGL nhận tin vui về lực lượng trước thềm mùa giải mới, nhiều trọng tài kỳ cựu bị đẩy xuống làm Giải hạng nhất 2017, sếp M.U hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho... là những tin chính có trong tối 14/12.

HAGL nhận tin vui về lực lượng trước thềm mùa giải mới

Minh Vương đã dính chấn thương đầu gối tại giải U21 quốc gia 2016 vừa qua và đã không thể tham dự U21 Quốc tế 2016. Mới đây, trưởng đoàn CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho biết sau hơn một tháng điều trị chấn thương đầu gối, Minh Vương đã có thể tập luyện trở lại cùng với các đồng đội.

tin the thao, tin the thao 14/12, hagl, vleague 2017, man utd, mourinho

Minh Vương sẽ kịp bình phục dự V-League 2017

Tuy nhiên, lo ngại tiền vệ trẻ có thể tái phát chấn thương vừa bình phục nên HAGL không đăng ký Minh Vương vào đội hình 19 tuyển thủ tham dự giải U21 quốc tế 2016. Lãnh đạo đội bóng phố Núi khẳng định muốn Minh Vương có thể lực và phong độ tốt nhất khi bước vào tranh tài tại V.League 2017. Ở mùa giải 2016, Minh Vương cùng với Văn Thanh là hai cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội bóng phố Núi khi ghi được 8 bàn thắng. Những pha lập công này giúp HAGL sớm trụ hạng thành công trước 3 vòng đấu.

Nhiều trọng tài kỳ cựu bị đẩy xuống làm Giải hạng nhất 2017

Ban trọng tài quốc gia đã lên danh sách tập huấn dành cho các trọng tài và trợ lý trọng tài được làm nhiệm vụ mùa bóng 2017.

Một số trọng tài kỳ cựu như Phùng Đình Dũng (Hà Nội), Đinh Văn Dũng (Đồng Nai), Ngô Mạnh Cường (Thái Nguyên) phải xuống làm nhiệm vụ ở giải hạng nhất.

Ông Nguyễn Văn Mùi- Trưởng ban trọng tài quốc gia-cho biết: “Hai trọng tài Đinh Văn Dũng (cựu trọng tài FIFA) và Ngô Mạnh Cường do không có sự phối hợp chặt chẽ cùng đồng nghiệp khi làm nhiệm vụ ở vai trò trọng tài thứ tư, không làm tốt chức năng chuyên môn của trọng tài nên buộc phải chuyển xuống làm nhiệm vụ Giải hạng nhất 2017".

Sếp M.U hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho

Dù chưa hé lộ kế hoạch chi tiết nhưng một quan chức cấp cao của M.U (giấu tên) đã tiết lộ với tờ BBC rằng M.U sẽ mua ít nhất 2 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mục tiêu của M.U là lọt vào nhóm dự Champions League vào cuối mùa bởi nó quyết định trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của CLB (sẽ bị cắt giảm tiền tài trợ từ Adidas nếu như không dự Champions League vào cuối mùa). Do đó, M.U sẽ không tiếc tiền đầu tư cho Mourinho.

Cũng theo tờ BBC, ba cái tên có khả năng nhất sẽ rời M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là Depay, Schweinsteiger và Schneiderlin.

Lời qua tiếng lại, Mesut Ozil suýt lao vào tẩn đối thủ

Tờ 101 greatgoals vừa tiết lộ đoạn video Mesut Ozil tranh cãi với hậu vệ Coleman của Everton trên đường rời sân.

Chẳng hiểu vì lý do gì, Mesut Ozil đã có lời qua tiếng lại với hậu vệ Coleman trên đường rời sân ở hiệp 1. Sẵn với tâm trạng ức chế (vì Arsenal bị Coleman chọc thủng lưới cuối hiệp 1), tiền vệ người Đức đã suýt lao vào tẩn đối thủ. Rất may, những cầu thủ hai đội cũng lực lượng an ninh đã can thiệp kịp thời.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 14/12 hagl vleague 2017 man utd mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT