Quảng cáo

UEFA công bố ĐHTB vòng bảng Champions League

Thứ năm, 15/12/2016 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ UEFA mới đây chính thức công bố đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Champions League 2016/17.

Player Loading...

VIDEO: Messi solo ghi bàn ngoạn mục vòng 15 La Liga

Ở vị trí thủ môn, UEFA đánh giá cao nhất thủ thành Jan Oblak  của Atlético Madrid. Với phong độ ấn tượng, Oblak đã 4 lần giữ sạch lưới cho đội nhà trước các đội bóng PSV, Bayern Munich và Rostov.

Trên hàng hậu vệ, bộ 3 được lựa chọn đó là Mathias Jørgensen (København), Sergio Escudero (Sevilla) và Ludwig Augustinsson (København). Jørgensen là cái tên nổi bật nhất ở hàng phòng ngự của København, không chỉ giúp đội nhà nhiều lần giữ sạch lưới anh còn đóng góp 2 bàn thắng.

ĐHTB vòng bảng cúp C1 do UEFA bình chọn

Bộ tứ tiền vệ có sự góp mặt của bộ đôi cầu thủ đến từ Ngoại hạng Anh, đó là Mesut Ozil (Arsenal) và Riyad Mahrez của Leicester City. Riêng Ozil đã ghi 4 bàn thắng cho Arsenal tại vòng bảng, trong đó có 1 cú hat-trick vào lưới CLB Ludogorets. Ngoài ra tiền vệ người Đức còn đóng góp 3 đường kiến tạo. Riyad Mahrez cũng ghi 4 bàn cho Leicester City, tiền vệ này cũng có 3 đường kiến tạo cho đồng đội. Hai tiền vệ còn lại được UEFA đánh giá cao là André Silva của Porto (đóng góp 4 bàn và 2 kiến tạo) và Ricardo Quaresma của Besiktas (đóng góp 3 bàn và 3 kiến tạo).

Ở hàng tấn công, 3 cái tên được UEFA bình chọn là Lionel Messi của Barca (đã ghi 10 bàn), Edinson Cavani của Paris Saint-Germain (đã ghi 6 bàn, 1 kiến tạo) và Dries Mertens của Napoli (đã ghi 4 bàn và 3 kiến tạo).

Cris Ronaldo của Real Madrid, cầu thủ vừa giành Quả bóng vàng 2016 không có tên trong đội hình tiêu biểu của UEFA. Điều này cũng dễ hiểu, bởi tại vòng bảng ngôi sao của Real Madrid chỉ có 2 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UEFA công bố ĐHTB vòng bảng ĐHTB vòng bảng Champions League vòng 1/8 Champions League tin tức Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT