Quảng cáo

MU thắng tranh cãi nhờ Ibrahimovic và Pogba

Thứ năm, 15/12/2016 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Ibrahimovic và Pogba có phát biểu gây bất ngờ sau trận MU thắng Crystal Palace.

MU đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân Crystal Palace và bàn mở tỷ số của Pogbaphút bù giờ hiệp 1 có vẻ như được ghi trong thế việt vị.

Pogba đã việt vị rất rõ

Ibrahimovic là người kiến tạo cho Paul Pogba lập công. Nhưng tình huống quay chậm cho thấy bàn thắng của "Quỷ đỏ" không hợp lệ. Bóng đã chạm tay chân sút người Thụy Điển, còn Pogba đã rơi vào thế việt vị. Đích thân hai ngôi sao này thừa nhận điều đó.

Ibrahimovic nói: “Tôi cố gắng chuyền bóng cho Pogba khi thấy cậu ấy trống trải. Tôi phải thừa nhận rằng bóng đã chạm tay mình”.

Trong khi Pogba tiếp lời: "Tôi không dám khẳng định nhưng với cảm nhận của mình tôi nghĩ rằng mình đã ở vào tư thế việt vị. Đôi khi bóng đá là thế. Trọng tài mắc sai lầm nhưng bạn phải tiếp tục tập trung thi đấu".

Cabaye phàn nàn với trọng tài

Trong giai đoạn khó khăn, MU đã giành được 3 điểm gây tranh cãi nhờ "chiêu trò" của các ngôi sao của đội bóng. MU may mắn, nhưng công bằng mà nói họ xứng đáng thắng vì những nỗ lực ở trận này. "Chúng tôi đã có 3 điểm, đó là điều quan trọng nhất.. Ở những vòng đấu trước chúng tôi không gặp may mắn và chúng tôi không thể mãi đen đủi. Mọi thứ đang công bằng với chúng tôi", tiền vệ người Pháp kết lại.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video Man Utd video Pogba video Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT