Quảng cáo

Lộ kế hoạch mua sắm chợ Đông của M.U

Thứ tư, 14/12/2016 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ có thêm một số gương mặt mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 cho những cuộc đua danh hiệu của họ.

Ở mùa hè vừa qua, M.U đã tung ra gần 150 triệu bảng để cải thiện sức mạnh với 4 cái tên đầy triển vọng là Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Mkhitaryan và Eric Bailly. Tuy nhiên, sau những chiến thắng đầu tiên, MU đã trở lại với quỹ đạo thi đấu bế tắc với liên tiếp những trận hòa và thua. Điều này đã khiến các ông chủ đội bóng không thể đứng nhìn, và M.U sẽ phá két để mua sắm thêm trong mùa Đông tới.

Old Trafford, man utd, MU, quỷ đỏ, mourinho, chuyển nhượng MU

Depay nhiều khả năng sẽ ra đi để nhường chỗ cho một tiền đạo đẳng cấp

Theo một tiết lộ mới đây của kênh BBC, MU sẽ mua thêm 2 gương mặt mới ở kỳ chuyển nhượng tới. Hiện tại HLV Jose Mourinho đang nhắm tới 1 tiền vệ chạy cánh chất lượng và 1 hoặc 2 hậu vệ cánh nhằm san sẻ và thay thế cho Antonio Valencia, Luke Shaw cũng như Matteo Darmian. Cùng với đó, Người đặc biệt cũng chờ đợi một một trung phong chất lượng để san sẻ trách nhiệm ghi bàn cùng lão tướng Ibra trên hàng công CLB.

Nếu điều này được thực hiện, Quỷ đỏ hoàn toàn có quyền mơ mộng lọt vào Top 4 khi mùa giải khép lại.  Điều này sẽ giúp cho M.U trở lại với đấu trường Champions League và tránh được nguy cơ bị các hãng lớn cắt giảm hợp đồng tài trợ trong năm tới.

Cùng với việc mua thêm cầu thủ, ở chiều ngược lại, HLV Jose Mourinho cũng đã sẵn sàng chia tay một số cầu thủ không để lại ấn tượng và dấu ấn tại CLB. Theo tờ Goal, Memphis Depay và Morgan Schneiderlin nhiều khả năng sẽ là 2 cái tên đầu tiên rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng Đông 2017.

Depay và Schneiderlin đều là hai cầu thủ được HLV Louis van Gaal mang về sân Old Trafford trong năm 2014 với số tiền hơn 20 triệu bảng. Khi đó, Depay là ngôi sao sáng giá nhất giải VĐQG Hà Lan. Còn Schneiderlin là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ngoại hạng Anh trong màu áo Southampton. Tuy nhiên, trái với những kỳ vọng ban đầu, cả hai đều thi đấu thất vọng và không chứng tỏ được năng lực khi được chơi tại giải đấu khắc nghiệt và căng thẳng nhất thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford man utd MU quỷ đỏ mourinho chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT