Quảng cáo

FLC Thanh Hóa thử việc ngoại binh chất lượng

Thứ hai, 11/01/2016 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo từng thi đấu cho CLB Metz ở Ligue 1 - Ivan Firer đang tiến hành thử việc ở FLC Thanh Hóa và phần nào chứng tỏ được khả năng.

Theo ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa thì việc tăng cường lực lượng cho mùa giải mới là cần thiết: “Chúng tôi hi vọng phát triển FLC Thanh Hóa thành CLB hàng đầu tại V-League, để trở thành niềm tự hào của người dân xứ Thanh.

Chúng tôi vừa có một số sự bổ sung chất lượng như Đình Đồng, Văn Bình, Thanh Thắng... và trong thời gian tới sẽ tiếp tục tìm kiếm các tân binh chất lượng nhằm nâng cấp đội hình, đảm bảo mục tiêu cho mùa giải tới”.

Ivan Firer, FLC Thanh Hóa, Ivan Firer đến FLC Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa chiêu mộ ngoại binh, V-League 2016, Tin chuyển nhượng V-League 2016

Ivan Firer từng thi đấu ở Europa League

Lời nói đi đôi với hành động, đội bóng xứ Thanh vừa chiêu mộ thêm 4 tân binh là: thủ môn Thanh Thắng, hậu vệ Đình Đồng, tiền vệ Văn Bình và Hoàng Thịnh. Ba cầu thủ người Nghệ An đều là những người có thâm niên “ăn cơm tuyển”. Trong đó, Hoàng Văn Bình từng có 3 chức vô địch V-League vào các năm 2011, 2014, 2015.

Với riêng Ngô Hoàng Thịnh, những gì đã thể hiện trong màu áo SLNA và ĐT Việt Nam giúp cầu thủ này cũng được biết đến là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thời điểm hiện tại.

Khâu tuyển chọn nội binh gần như đã ổn, FLC Thanh Hóa lập tức bước vào tuyển chọn ngoại binh chất lượng. Hiện tại đội bóng này đang thử việc Ivan Firer, tiền đạo mang quốc tịch Slovenia. Ngoại binh có chiều cao 1m89 này từng thi đấu cho đội bóng Ligue 1 Metz. Anh cũng nhiều lần được triệu tập lên tuyển Slovenia và từng thi đấu tại Europa League.

Dù mới đến đội bóng mới thử việc nhưng Ivan Firer có sự hòa nhập nhanh với đồng đội. Ở trận khai màn FLC Cup 2016, Firer đã kịp ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số 3-1. Với những gì đang thể hiện, nhiều khả năng Firer sẽ được FLC Thanh Hóa ký hợp đồng chính thức.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ivan Firer FLC Thanh Hóa Ivan Firer đến FLC Thanh Hóa FLC Thanh Hóa chiêu mộ ngoại binh V-League 2016 Tin chuyển nhượng V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT