Quảng cáo

Fernando Torres chuẩn bị trở lại Atletico Madrid?

Thứ năm, 13/02/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ Metro thì Chelsea đang tính dùng Fernando Torres cùng 20 triệu Bảng để thuyết phục phía Atletico Madrid nhượng lại chân sút Diego Costa.

 

Fernando Torres, Fernando Torres tro lai Atletico Madrid, Fernando Torres roi chelsea, chelsea chia tay Fernando TorresChelsea sẵn sàng dùngTorres để có được Diego Costa

 

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng, đội bóng thành London đang dần “vào phom” khi duy trì được thành tích rất đỗi ấn tượng. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn không thể hài lòng với hàng công của đội nhà, bởi Fernando Torres và Samuel Eto’o chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao. Trong khi đó, Demba Ba đã sa sút tệ hại và chắc chắn sẽ bị rao bán khi mùa giải kết thúc.

 

Chính vì vậy, Người đặc biệt đang muốn “tậu” thêm một chân sút đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhắm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea. Sau khi gặp khó trong các thương vụ Wayne Rooney (M.U), Radameel Falcao (Monaco), Jackson Martinez (Porto) hay Robert Lewandowski (Borussia Dortmund), Mourinho đang xem tiền đạo Diego Costa bên phía Atletico Madrid là mục tiêu hàng đầu.

 

Được biết, tiền đạo Costa có giá trị hiện tại rơi vào khoảng 35 triệu Bảng Anh. Tuy nhiên, phía Chelsea sẽ cố gắng giảm sức ép tiền mặt bằng cách đưa cựu đội trưởng của Atletico, Torres vào như một phần của thỏa thuận, kèm theo số tiền lên đến 20 triệu Bảng.

 

Về phía Mourinho, ông được cho là đã mất niềm tin với Torres. Thêm vào đó, nếu như Romelu Lukaku trở về từ một hợp đồng cho mượn tại Everton thì cơ hội để tiền đạo Torres có tên trong đội hình xuất phát là không nhiều. Dự kiến, ban lãnh đạo Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị cho Diego Costa ngay sau khi mùa giải này kết thúc bởi CLB chủ sân Stamford Bridge được cho là muốn có ngay chữ ký của Costa trước khi kỳ World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fernando Torres Fernando Torres tro lai Atletico Madrid Fernando Torres roi chelsea chelsea chia tay Fernando Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT