Quảng cáo

David Moyes tính đưa Pedro về đá cặp cùng Mata

Thứ năm, 13/02/2014 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ AS thì HLV David Moyes đang có ý định chiêu mộ ngôi sao Pedro Rodriguez từ Barcelona để về các cặp cùng Juan Mata.

 

Pedro Rodriguez, Pedro Rodriguez den mu, mu muon co Pedro Rodriguez, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mu, mu tu bo mata, mata khong den muDavid Moyes tính đưa Pedro về đá cặp cùng Mata

 

Theo thông tin mà tờ AS vừa đăng tải thì Pedro đang hướng tới Premier League sau một thời gian gắn bó với sân Nou Camp. Sức hút của giải ngoại hạng Anh là vô cùng "lớn" và cầu thủ gia nhập Barca từ năm 2004 hoàn toàn sẵn sàng để rời bỏ La Liga trong tháng 1 này.

 

Trước những diễn biến tâm lý mới này từ Pedro, M.U đang bám sát hết sức gắt gao. Đội hình của David Moyes từ đầu mùa cho tới nay vẫn bị đánh giá là chưa có có nhiều đột biến và đặc biệt là sức tấn công cánh chưa thực sự đủ mạnh. Sự bổ sung của Pedro là hoàn toàn cần thiết nếu M.U có thể đạt được thương vụ này.

 

Ngoài Pedro, David Moyes còn nhắm đến những ngôi sao khác như Marco Reus và Antoine Griezmann. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn đang là mục tiêu số một của vị chiến lược gia này.

 

Pedro đã là một cầu thủ quan trọng trong thành công gần đây của Barcelona, ​​dưới triều đại của Pep Guardiola cùng như  Tito Vilanova, Pedro luôn chứng tỏ được khả năng mỗi khi có cơ hội. Tuy nhiên, hiện tại tiện đại này chỉ là sự lựa chọn thứ 5 của Martino sau Leo Messi, Neymar, Alexis và Cesc Fabregas.

 

Nếu gia nhập Man Utd, Pedro hoàn toàn có cơ hội thi đấu thường xuyên và góp mặt trong đội hình ĐT Tây Ban Nha đến Brazil mùa hè năm nay. Điểm mẫu chốt của thương vụ này còn là sự thương lượng giữa đôi bên mà thôi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Rodriguez Pedro Rodriguez den mu mu muon co Pedro Rodriguez Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu chuyen nhuong mu mu tu bo mata mata khong den mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT