Quảng cáo

Edinson Cavani trước cơ hội gia nhập Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 10/03/2015 16:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đài Radio Sport 890 vừa đăng tải thông tin, BLĐ Man City đã lên kế hoạch chi tiết để chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani vào cuối mùa giải năm nay.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man city, Edinson Cavani, Edinson Cavani đến man city, psg bán Edinson Cavani, man city sẽ có Edinson CavaniMan City có bước tiến dài trong việc sở hữu Cavani

Theo giới truyền thông tại Pháp thì hiện tiền đạo người Uruguay, Cavani đang cân nhắc tìm cho mình một đội bóng mới trong tháng Giêng tới. Mức giá của Cavani hiện rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Thông tin kể trên càng thêm có cơ sở khi Cavani cùng người đại diện đã có buổi gặp gỡ với BLĐ PSG để bàn thảo về tương lai của mình, trong đó có đề cập tới chuyện muốn ra đi.

Chán nản với sự đòi hỏi cũng như tính cách của Cavani, phía PSG đã có những động thái đầu tiên. Theo đó, PSG sẵn sàng để Edinson Cavani gia nhập bất kỳ đội bóng nào nếu nhận được 50 triệu bảng.

VIDEO: Cavani - Mục tiêu săn đuổi của cả Man City và Arsenal

Nhận thấy những bất đồng từ PSG và Cavani phía Man City lập tức vào cuộc. Theo SportMediaset thì đội chủ sân Etihad đã có kế hoạch mua thêm 1 sát thủ vào cuối mùa giải này và Edinson Cavani là mục tiêu số 1.

Để thuyết phục PSG, nhà ĐKVĐ nước Anh đã sẵn sàng nhả Stevan Jovetic cho sân Parc des Princes công thêm một một phần kinh phí. Phương án của Man City vừa giúp họ đỡ chi 1 khoản tiền lớn tránh luật công bằng tài chính vừa khiến PSG suy nghĩ.

Nếu đồng ý điều kiện Man City đưa ra thì các nhà ĐKVĐ Ligue 1 vừa có tiền cũng như sự thay thế xứng đáng cho Cavani. Nguồn tin kể trên cũng đánh giá cao khả năng thành công của Man City ở thương này đổi người này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Man city Edinson Cavani Edinson Cavani đến man city psg bán Edinson Cavani man city sẽ có Edinson Cavani Cavani gia nhập Ngoại hạng Anh Cavani đến Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT