Quảng cáo

Hàng loạt đội bóng xếp hàng để có Chicharito

Thứ ba, 10/03/2015 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù không có chỗ đứng ở Man Utd và Real Madrid nhưng Chicharito lại nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh.

Chicharito, Man Utd, Real Madrid, Chicharito rời Man Utd, nhiều đội bóng muốn có Chicharito, Chicharito rời Real Madrid, Chicharito đến Tottenham, MU bán Chicharito, MU ban ChicharitoChicharito nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở NHA

Không được trọng dụng ở Man Utd, Chicharito chia tay Quỷ đỏ để đến Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Những bàn thắng liên tục trong thời gian đầu giúp  ‘Hạt đậu nhỏ’ tạo dựng được chỗ đứng tại Bernabeu và được xem là kẻ thách thức vị trí của Karim Benzema.

VIDEO: Pha đánh gót kiến tạo của Chicharito cho James Rodriguez

Tuy nhiên việc sa sút phong độ ở giai đoạn gần đây khiến Chicharito không còn nhiều cơ hội để gắn bó với đội bóng này. Những con số thống kê chỉ ra rằng, từ đầu mùa tới nay Chicharito chỉ tham gia vào 17 trận của Real Madrid.

Trong số đó có 5 trận được đá chính và ghi được 4 bàn thắng. Pha lập công cuối cùng của anh cho tới thời điểm này là cú đúp tại vòng 1/16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha đã diễn ra từ tháng 11 năm ngoái. Gần bốn tháng qua Chicharito không ghi nổi một bàn thắng.

Không được trọng dụng ở Real Madrid và Man Utd nhưng tiền đạo người Mexico lại nhận được sự quan tâm sát sao của các đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh như Tottenham Hotspur, West Ham United, Everton và Stoke City..

Hiện tại nhiều khả năng Real Madrid sẽ trả Chicharito lại cho Man Utd và đội chủ sân Old Trafford sẽ xem xét tình hình rồi mới đưa ra quyết định có giữ tiền đạo này hay không.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharito Man Utd Real Madrid Chicharito rời Man Utd nhiều đội bóng muốn có Chicharito Chicharito rời Real Madrid Chicharito đến Tottenham MU bán Chicharito MU ban Chicharito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT