Quảng cáo

Arsenal chính thức hỏi mua Mario Mandzukic

Thứ ba, 10/03/2015 15:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ AS đưa tin, Arsenal đã chính thức đưa ra đề nghị 20 triệu euro tới Atletico Madrid để có được sự phục vụ của tiền đạo Mario Mandzukic.

 Mario Mandzukic, arsenal, arsenal hỏi mua  Mario Mandzukic,  Mario Mandzukic đến arsenal, arsenal muốn có  Mario Mandzukic,  Mario Mandzukic gia nhập arsenal, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng Arsenal muốn có sự phục vụ của Mario Mandzukic

Hàng công đang là điểm yếu lớn nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Chính phong độ yếu kém đó đã khiến Pháo thủ gặp nhiều khó khăn ở sân chơi Champions League.

Dù kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 còn hơn 3 tháng nữa mới chính thức mở cửa nhưng ngay từ thời điểm này, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch tìm kiếm những nhân tố phù hợp với đội bóng. Theo biết lộ của tờ AS thì người mà Giáo sư rất thích là tiền đạo Mario Mandzukic.

Video danh thủ: Mario Mandzukic - một Super Mario của thế giới bóng đá

Trong thời gian gần đây, tiền đạo người Croatia không hài lòng khi Torres được ưu ái quá mức, khiến cơ hội thi đấu của anh giảm khá nhiều. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, khi Simeone loại Mandzukic khỏi đội hình chính 2 trận La Liga gần nhất và Atletico không thắng.

Nhận thấy bất đồng giữa đôi bên, phía Arsenal lập tức nhập cuộc. Mức giá mà Pháo thủ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 20 triệu euro. Đây được xem là mức giá vừa phải cho tiền đạo năm nay đã bước sang tuổi 29.

Hiện tại, ngoài việc phải thuyết phục Atletico Madrid nhả người, Arsenal còn cạnh tranh quyết liệt với Man City. Các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cũng đang theo sát từng động thái của Mandzukic và sẵn sàng nhập cuộc bất cứ lúc nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Mandzukic arsenal arsenal hỏi mua Mario Mandzukic Mario Mandzukic đến arsenal arsenal muốn có Mario Mandzukic Mario Mandzukic gia nhập arsenal Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT