Quảng cáo

Dani Alves sẽ đến Liverpool hoặc Man Utd

Thứ ba, 10/03/2015 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhất quyết không gia hạn hợp đồng với Barcelona, hậu vệ Dani Alves bóng gió khẳng định sẽ đến Ngoại hạng Anh để gia nhập Man Utd hoặc Liverpool.

Alves đến MU,Alves rời Barca,Alves sang Anh,Alves đến Premier League,Alves,MU,Barca,Premier League,La Liga, Dani Alves đến Man Utd, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015, Man Utd chiêu mộ Dani AlvesTừ chối gia hạn HD, Alves mở đường đến NHA

Hợp đồng giữa Dani Alves và Barcelona sẽ đáo hạn vào mùa hè 2015, đôi bên đã từng có ý định không tiếp tục hợp tác và hậu vệ người Brazil sẽ tự do tìm bến đỗ mới. Có nhiều đại gia ở Ligue 1 và Serie A muốn có sự phục vụ của Dani Alves nhưng ngôi sao 31 tuổi này lại muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh.  

Kể từ khi HLV Luis Enrique lên nắm quyền ở Barcelona, Dani Alves luôn nhận được sự tin tưởng của người thầy. Không kỳ vọng mong đợi, hậu vệ người Brazil đã thi đấu khá tốt và mang lại sự vững chắc cho hàng thủ đội nhà.

VIDEO: Dani Alves tức giận đá vỡ chai nước khi bị thay ra

Dù HLV Luis Enrique cũng như BLĐ Barcelona nhiều lần đánh tiếng muốn ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng cho Dani Alves. Tuy nhiên những chế độ đãi ngộ cùng bản hợp đồng 2 năm như điều hậu vệ này mong muốn đã không được Barca đáp ứng.

Dù năm nay đã 32 tuổi nhưng Dani Alves vẫn được đánh giá là hậu vệ cánh phải tầm cỡ thế giới nên Man Utd và Liverpool đang ra sức chèo kéo. Ngoài mức lương như mong muốn (khoảng 100.000 bảng/tuần) thì Dani Alves cũng không quá lo lắng nếu chuyển đến hai đội bóng này thi đấu.

 

 

Theo báo chí Anh thì hiện Dani Alves đang chờ đợi xem Liverpool hay Man Utd sẽ giành được suất tham dự Champions League thì khi đó anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alves đến MU Alves rời Barca Alves sang Anh Alves đến Premier League Alves MU Barca Premier League La Liga Dani Alves đến Man Utd Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Man Utd chiêu mộ Dani Alves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT