Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin cực buồn trên đất Malaysia

Thứ sáu, 05/12/2014 11:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chấn thương rách cơ bắp đùi của Vũ Minh Tuấn nặng hơn dự kiến ban đầu và anh sẽ chỉ trở lại nếu ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia để có mặt ở trận chung kết.

Việt Nam vs Malaysia,trực tiếp Việt Nam vs Malaysia,link sopcast Việt Nam vs Malaysia,Vũ Minh Tuấn,Xuân Thành,Vũ Minh Tuấn chấn thương, Việt Nam và MalaysiaMinh Tuấn chỉ có thể trở lại ở trận chung kết

Vũ Minh Tuấn gặp chấn thương rách cơ bắp đùi ở buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết với Malaysia. Những tưởng đây là chấn thương nhẹ nhưng sau quá trình theo dõi thì các bác sĩ của ĐT Việt Nam dự báo, Minh Tuấn chỉ có thể kịp hồi phục có mặt ở trận chung kết lượt về nếu Việt Nam đánh bại được Malaysia ở hai trận đấu tới.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 3-1 Philippines

Rõ ràng thiếu vắng tiền vệ mang áo số 21 này là một tổn thất rất lớn của ĐT Việt Nam. Ngoài 2 bàn thắng ghi được vào lưới Philippines và Lào thì Vũ Minh Tuấn là một cầu thủ khó có thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura. Sự cơ động cùng khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Minh Tuấn giúp lối chơi của ĐT Việt Nam thêm phần linh hoạt.

Nhiều nhận định cho rằng HLV Miura sẽ để Văn Quyết đá thay vị trí của tiền vệ người Quảng Ninh để lại, khi đó Công Vinh và Anh Đức sẽ hợp cùng nhau trên hàng tiền đạo. Chưa thể nói trước về sự thành công của phương án này nhưng rõ ràng đây sẽ là một sự thay thế gần như không mong muốn của ông Miura.

 

 

Ngoài Minh Tuấn thì HLV Miura chắc chắn không có được sự phục vụ của Xuân Thành, hậu vệ cánh trái này không tham gia cùng đồng đội mà tập riêng với HLV thể lực. Dù không đưa ra bất cứ bình luận nào nhưng HLV Miura đang lo lắng cho cậu học trò.Theo tính toán, Xuân Thành sẽ mất khoảng 5 ngày mới hoàn toàn bình phục và ra sân ở trận bán kết lượt về.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng